Hé lộ thêm chân dung người chồng bí ẩn của 'Trà Cave'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang làm mẹ đơn thân nhưng nữ diễn viên Kiều Thanh chia sẻ chưa muốn kết hôn vì còn nhiều khúc mắc.

Kiều Thanh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cô gây ấn tượng với những vai diễn tính cách mạnh mẽ, sắc sảo qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Phía trước là bầu trời, Cuồng phong, Vệt nắng cuối trời, Khi đàn chim trở về, Câu hỏi số 5....

Là người khá kín tiếng trong cả đời sống riêng tư cũng như chuyện nghề, Kiều Thanh ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm, tuy nhiên mới đây trong dịp danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú do Nhà nước trao tặng, cô cũng đã trải lòng về cuộc sống của mình.

Diễn viên Kiều Thanh mang bầu ở tuổi 32, đến nay con trai cô - bé Kiều Nam Khánh đã được 5 tuổi.

Hiện tại cô đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội, công việc và chuyên môn chính của cô gắn liền với sân khấu kịch, ngay cả khi được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú  cũng là nhờ vai diễn sân khấu trong các hội diễn chuyên nghiệp chứ không phải vai diễn truyền hình. Cô Trà của "Phía trước là bầu trời" cũng rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Kiều Thanh cho biết con trai cô đã được 5 tuổi và đang sống với ông bà ngoại. Nghề diễn rất bận rộn nên cô không có quá nhiều thời gian để chăm sóc và trò chuyện với con. Nữ diễn viên luôn cố gắng dành hết những thời gian rảnh rỗi của mình để bên con và kể cho con trai về nghề diễn viên của mẹ để bé hiểu hơn. 

Là người kín tiếng về chuyện đời tư, Kiều Thanh ít khi chia sẻ về chồng. Cô cho biết anh vẫn dành thời gian quan tâm và ở bên hai mẹ con. 

Trước đó một thời gian, Kiều Thanh cũng lần đầu tiên đăng tải hình ảnh của "người đàn ông bí mật" của cuộc đời mình trên trang cá nhân. Được biết chồng của cô tên Cương đang làm kinh doanh trong ngành khoáng sản. Trong một lần trả lời phỏng vấn cô chia sẻ : "Tôi không hoàn toàn làm mẹ đơn thân. Bố em bé vẫn sống với tôi nhưng vì những lý do mà hai chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Việc làm đám cưới có thể xảy ra trong một, hai năm tới khi con đã lớn, điều kiện kinh tế, tinh thần của cả hai tốt hơn. Lúc đó, tôi sẽ thông báo tin vui tới người hâm mộ". 

Khác với gương mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc sảo trong một số vai diễn phản diện trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời, Kiều Thanh thân thiện, trẻ trung và miệng luôn nở nụ cười thân thiện.

Mạc Hồng Quân bị tố quỵt tiền,
Mạc Hồng Quân bị tố quỵt tiền, "chơi bẩn"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cầu thủ Mạc Hồng Quân bị một nickname tố vay tiền không trả và đối xử tệ bạc với bạn gái cũ Khánh Ly.
Cuộc sống của Subeo sau khi Hà Hồ và Cường Đô la tan vỡ
Cuộc sống của Subeo sau khi Hà Hồ và Cường Đô la tan vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Subeo chững chạc hơn, đã biết làm việc nhà và nhận được sự yêu thương chăm sóc từ cả bố và mẹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link