Quá mải “yêu”, quý ông nhập viện khẩn cấp vì hỏng “súng”

19:00, Thứ bảy 14/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một người đàn ông đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng đau đớn tột độ ở “cậu nhỏ” sau khi làm “chuyện ấy” quá sung.

Đó là trường hợp của một người đàn ông 42 tuổi, giấu tên sống tại bang Massachusetts, Mỹ. Anh được đưa tới bệnh viện Phụ nữ Brigham ở thành phố Boston, bang Massachusetts, sau khi phàn nàn bị đau đớn tột độ ở "của quý" trong lúc đang mải làm chuyện ấy với bạn tình.

Tại đây, ông được đưa vào phòng cấp cứu và tiến hành phẫu thuật ngay sau đó. Người đàn ông được xuất viện ngay sáng hôm sau và không bị đau đớn do di chứng của tai nạn trên.

Quá mải “yêu”, quý ông nhập viện khẩn cấp vì hỏng “súng”. Ảnh minh họa.

Tiến sĩ  Robert J. Hartman viết trên tạp chí Y khoa New England: Người đàn ông này kể rằng, trong lúc đang tràn đầy cảm hứng, thay vì đưa "súng" vào "đúng vị trí" của người phụ nữ thì anh lại "nhầm chỗ" khiến phần da bao bọc của "cậu nhỏ" bị rách. Tai nạn hy hữu khiến bộ phận sinh dục của anh này bị tụ máu, máu phun ra khi bệnh nhân đi tiểu tiện.

Bệnh nhân có thể sẽ bị rối loạn chức năng cương dương, cong "súng" và có thể chấn thương dây thần kinh nếu không được cấp cứu kịp thời, Tiến sĩ Hartman cho biết thêm.

Gãy dương vật vì yêu quá sung đêm giao thừa
Kết thúc cuộc nhậu mừng giao thừa, người đàn ông tên D liền yêu vợ. Do quá hưng phấn, ông này đã bị “gãy súng” và phải cấp cứu.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh