Chồng cầu xin được ly hôn vì vợ quá ham muốn “chuyện ấy”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không đáp ứng được nhu cầu quá lớn của vợ trong chuyện chăn gối, người chồng đã đâm đơn ly hôn.

Đó là trường hợp của cặp vợ chồng ở Mumbai - Ấn Độ. Cụ thể, kể từ sau khi kết hôn hồi tháng 8/2012 đến nay, người đàn ông này luôn phải căng mình phục vụ nhu cầu sex siêu khủng của cô vợ trẻ. Và dù đã rất cố gắng nhưng trước ham muốn tưởng như vô tận của người bạn đời khiến anh này kiệt sức.

Mô tả ảnh.
Chồng cầu xin được ly hôn vì vợ quá ham muốn "chuyện ấy".

Không chỉ liên tục đòi hỏi, người vợ còn mua thuốc kích thích ham muốn, rượu… để bắt chồng uống, làm tăng ham muốn tình dục để đáp ứng cô. Khi không được đáp ứng, cô dọa dẫm sẽ tìm người khác thỏa mãn nhu cầu của cô.

Kể cả khi chồng nhập viện vì đau bụng dữ dội nhưng vẫn bị vợ đòi hỏi dù được khuyên cần nghỉ ngơi hoàn toàn để hồi phục. Thậm chí vào tháng 10/2013, khi người chồng phẫu thuật ruột thừa, cô vợ vẫn đòi quan hệ tình dục, cho rằng phẫu thuật chẳng ảnh hưởng gì đến hoạt động chăn gối.

Người chồng từng đề nghị vợ đến bác sĩ tâm lý để tìm hiểu nguyên nhân nhu cầu tình dục quá cao nhưng cô vợ từ chối. Người chồng nhấn mạnh không thể chịu đựng hành vi tàn bạo của vợ cũng như lo sợ sức khỏe của mình nên xin ly hôn và được tòa chấp thuận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn