Quà tặng 8/3 cho cô nàng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Nàng của bạn là một cô nàng quyến rũ hay là một cô nàng cá tính, nếu là một cô nàng cá tính, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà tặng nàng trong ngày 8/3 nào!

Quà tặng 8/3 cho cô nàng cá tính

Đối với những cô nàng cá tính thì món quà nào sẽ là phù hợp nhất trong ngày 8/3, hãy cùng chúng tôi xem nào!

Quà tặng 8/3 cho cô nàng cá tính

Đồng hồ

Đồng hồ là món quà tặng 8-3 vừa có giá trị lại vừa dễ chọn mua. Thông thường thì những người cá tính sẽ thích kiểu đồng hồ độc đáo và nam tính; những cô nàng nhí nhảnh, hồn nhiên thường thích đồng hồ màu hồng và có kiểu dáng đáng yêu còn những cô nàng yêu thích sự lãng mạn thì rất coi trọng sự tối giản trong thiết kế của đồng hồ nhưng cũng cần có điểm nhấn ở phần mặt.

Do vậy bạn nên thật chú ý khi chọn mua đồng hồ nhé!

Điện thoại

Nếu chọn quà tặng ngày 8 tháng 3 là điện thoại thì chắc hẳn người nhận được sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc đấy.

Không chỉ là một chiếc đồng hồ vừa có giá trị về mặt vật chất và vừa có ý nghĩa về mặt tinh thần, đặc biệt là đối với những người đang yêu nhau thì chiếc điện thoại sẽ là cầu nối giúp bạn với nàng càng thêm gần nhau hơn.

Chậu cây

Bạn đừng nghĩ một chậu cây là bình thường và không ý nghĩa nhé. Một chậu cây nhỏ được gói cẩn thận trong chiếc hộp xinh xắn gửi tặng bà, mẹ hoặc người con gái mà bạn yêu thương trong dịp 8/3.

4.nhung-mon-qua-tang-co-nang-ca-tinh-nhan-ngay8-3-phunutoday.vn

 

Bạn có biết tặng phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi vừa mang nhiều ý nghĩ vừa thể hiện sự gần gũi với thiên nhiên. Đặt một chậu hoa nhỏ trong nhà hoặc trên bàn làm việc mang lại bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe con người, bên cạnh đó màu xanh của lá cây làm cho tinh thần luôn thoải mái, thư thái, bình an.

Quà tặng 8/3 cho cô nàng cá tính

Xem phim

Nàng không phải là người quá cầu kỳ vậy bạn và nàng hãy cùng nhau đi xem phim thôi.

Nếu giữa hai người chỉ mới có chút tình cảm ban đầu, các boys nên chọn nhưng phim tình cảm nhẹ nhàng hay phim hài để xem.

Còn với các cặp đôi, mình có thể đi xem phim tình cảm lãng mạn hay phim kinh dị chẳng hạn... Các nàng sẽ hét toáng lên và sợ hãi nép vào chàng – đây chính là cơ hội vàng để chàng chứng tỏ sức mạnh bảo vệ nàng của mình rồi.

 Những lời chúc 8/3 đầy yêu thương

Cuối cùng, một món quà 8/3 vô cùng giản dị nhưng lại có giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Đó chính là những lời chúc, những câu hỏi ân cần thể hiện sự quan tâm của bạn đối với mẹ, với vợ hay bạn gái...

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link