Những bộ phim chiếu rạp hay nhất để xem ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Deadpool, Mỹ nhân Ngư, London thất thủ, Các vị thần Ai Cập, Taxi, em tên gì? là những bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất ngày 8/3.

Deadpool

Đạo diễn:  Tim Miller

Diễn viên:  Ryan Reynolds, Morena Baccarin, Ed Skrein, T.J. Miller, Gina Carano, Brianna Hildebrand

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất để xem ngày 8/3

Bộ phim lấy cảm hứng từ nhân vật "phản anh hùng" tiếng tăm bậc nhất trong tuyển tập truyện tranh Marvel. Deadpool xoay quanh câu chuyện về Wade Wilson - kẻ ban đầu nằm trong Lực Lượng Đặc Biệt sau đó trở thành một lính đánh thuê. Sau khi trải qua một cuộc thử nghiệm tàn khốc, anh có được năng lực tự phục hồi phi thường, từ đó lấy biệt danh Deadpool. Mang trong mình khả năng mới và khiếu hài hước dị thường, Deadpool quyết săn lùng người đàn ông đã hủy hoại cả cuộc đời mình.

Mỹ Nhân Ngư

Đạo diễn:  Châu Tinh Trì

Diễn viên:  Đặng Siêu, Lâm Duẫn , Trương Vũ Kỳ

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất để xem ngày 8/3 1

Không quá khi nói rằng, Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì là bộ phim hot nhất trong ngày 8/3. Bộ phim lấy bối cảnh ở thời hiện đại. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chiếc tàu không may gặp nạn trên biển. Mỹ Nhân Ngư lúc đó xuất hiện và đem lòng yêu chàng thanh niên tuấn tú trên con tàu đó. Tác phẩm sẽ vẽ nên bức tình ca động lòng người giữa con người và cá.

London Thất Thủ

Đạo diễn:  Babak Najafi

Diễn viên: Gerard Butler, Morgan Freeman, Aaron Eckhart, Angela Bassett, Melissa Leo, Charlotte Riley, Radha Mitchell, and Jackie Earle Haley.

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất để xem ngày 8/3 2

Câu chuyện của bộ phim là thời điểm hai năm sau một sự kiện bi thảm tại một đất nước hồi giáo, trở lại với Washington D.C., Mike Banning (Gerard Butler) và vợ Leah (Radha Mitchell) đang háo hức chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng. Tuy nhiên với vị trí là Đặc vụ bảo vệ Tổng thống Asher (Aaron Eckhart), Banning luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ.

Khi Thủ tướng Anh đột ngột qua đời, Banning cùng với Giám đốc Sở Mật vụ Lynne Jacobs (Angela Bassett) đồng hành với Tổng thống tới lễ tang cấp quốc gia của Thủ tướng Anh tại nhà thờ St Paul ở London. Với sự tham dự của hầu hết các lãnh đạo trên thế giới, tang lễ là sự kiện được bảo vệ cẩn mật nhất.

Thế nhưng, khi đang trên đường tới tang lễ, các vị lãnh đạo của các nước đều bị ám sát và các vị trí trọng yếu của London bị tấn công. Tổng thống Asher, Banning và Jacobs đã bị phục kích và buộc phải rút lui trong làn mưa bom đạn lửa. Thủ đô của Anh bị phong tỏa, toàn bộ hệ thống thông tin liên lạc bị cắt đứt. Banning phải tận dụng mọi kinh nghiệm cũng như kỹ năng mình đã có để bảo vệ sự an toàn của Tổng thống dù với bất cứ giá nào.

Các Vị Thần Ai Cập

Đạo diễn:  Alex Proyas

Diễn viên:  Gerard Butler, Nikolaj Coster-Waldau, Abbey Lee

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất để xem ngày 8/3 4

Bộ phim Những vị thần Ai Cập kể về một tên trộm bình thường mang tên Bek gia nhập cùng các vị thần trong thần thoại Ai Cập để thực hiện một nhiệm vụ đầy ma thuật. Để thành công, anh cần phải có sự giúp đỡ của vị thần Horus quyền năng và chống lại liên minh của thần bóng tối Set, người đã chiếm đoạt ngôi vương và đẩy Ai Cập từ một quốc gia thanh bình và thịnh vượng trở nên hỗn loạn. Coster-Waldau sẽ vào vai thần Horus – vị thần của bầu trời, cùng với Hathor – nữ thần tình yêu và tên trộm người phàm để trả thù cho cái chết của Orisis (cha của Horus).

Chuyến hành trình báo thù và phục sinh Osiris là một điển tích thần thoại cực kỳ nổi tiếng của Ai Cập. Cuộc chiến hào hùng đưa cả thần linh và con người xuyên qua cả cõi âm ti, thiên đàng và cả hai đều phải trải qua vô số thử thách về lòng dũng cảm, sự hi sinh nếu muốn giành chiến thắng.

Taxi, Em Tên Gì?

Đạo diễn:  Đinh Tuấn Vũ, Đỗ Đức Thịnh

Diễn viên:  Angela Phương Trinh, Trường Giang, Khánh Hiền, Thanh Thúy...

Những bộ phim chiếu rạp hay nhất để xem ngày 8/3 5

Bộ phim Việt duy nhất thời điểm này được chú ý là Taxi, em tên gì? Bộ phim là hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi. Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây. Trên đường đi, họ gặp biết bao chuyện dở khóc dở cười. Cầu hôn bất thành, lại tự dưng đứng giữa hai người phụ nữ, chuyện gì sẽ xảy đến với Thượng Phong – Bình Chi và Hạ Mây?

Trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Lương Thế Thành - Thúy Diễm
Trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Lương Thế Thành - Thúy Diễm
(Giải trí) - (Phunutoday) -Cặp đôi tiếp tục tung bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

 

Hari Won thái độ lạ sau khi Trấn Thành 'buông xuôi' ngày 8/3
Hari Won thái độ lạ sau khi Trấn Thành 'buông xuôi' ngày 8/3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ tỏ thái độ lạ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn