Nam thanh niên lao ra đường tự tử vì thất tình trong ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam thanh niên đi lững thững trên vỉa hè rồi bất ngờ lao xuống đường chặn xe. Sau đó bị một xe máy đâm trực diện.

Vào tối ngày mồng 8/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bỗng dưng lao ra giữa đường với ý định tự tử.

Sự việc được cho là xảy ra trên đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Trong clip, một nam thanh niên đang đi cùng với một người bạn gái trên vỉa hè bỗng lao ra giữa đường cho các phương tiện lưu thông trên đường lao vào.

Tuy nhiên, ngay lúc đó một xe máy đi đến đã tông trực diện vào nam thanh niên nói trên, sự việc khiến nam thanh niên ngã ra đường.

Ngay sau đó, một cô gái vội vàng chạy đến đỡ chàng trai dậy và dìu vào trong. Rất may chàng trai này vẫn còn tỉnh táo và tự đứng dậy được. 

Nam thanh niên lao ra đường tự tử tối 8/3 vì thất tình
 Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng, cư dân mạng đã có những phản ứng bất bình với hành động dại dột của nam thanh niên trên. Nhiều bạn trẻ còn cho rằng việc tự tử vì cái lí do thất tình là không thể chấp nhận được.

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng 6/3, nhiều người trong quán cà phê đường Trường Chinh, đoạn Km 795 + 100 tuyến đường sắt chạy qua phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cũng một phen hoảng hốt khi chứng kiến cảnh một nam thanh niên tự tử.

Theo nhiều nhân chứng, trước đó, họ đã thấy anh này đi bộ dọc tuyến đường sắt nên có khuyên nhủ anh đi lên đường bê tông song song đường sắt để đảm bảo an toàn.

Sau đó, người này vào uống cà phê, khi thấy đoàn tàu số hiệu TN1 chạy tuyến bắc - nam chạy đến, người này chạy ra lao thẳng xuống đường sắt khiến không ai kịp can ngăn, đoàn tàu cũng không thể dừng lại.

Hậu quả, anh này bị đâm văng ra đường, chết tại chỗ.

Câu chuyện sau bức ảnh người vợ trẻ bị đánh biến dạng khuôn mặt
Câu chuyện sau bức ảnh người vợ trẻ bị đánh biến dạng khuôn mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người vợ trẻ bị chồng đánh khi còn đang ở cữ đã lên tiếng cho biết nguyên nhân và lý do tại sao chồng cô lại ra tay dã man với mình như vậy...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn