Quà tặng từ Philips nhân sinh nhật 6 tuổi của Pico

14:47, Thứ hai 29/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Công ty Điện tử Philips giới thiệu Chương trình khuyến mại “MỪNG SINH NHẬT PICO – MAY MẮN CÙNG PHILIPS" dành cho khách hàng nhân kỷ niệm 06 năm thành lập Siêu thị Điện máy Pico.

(Mua sắm)- Công ty Điện tử Philips giới thiệu Chương trình khuyến mại “MỪNG SINH NHẬT PICO – MAY MẮN CÙNG PHILIPS” dành cho khách hàng nhân kỷ niệm 06 năm thành lập Siêu thị Điện máy Pico. Theo đó, từ ngày 25/07/2013 đến 15/08/2013, khi mua sản phẩm Philips với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên tại hệ thống Siêu thị Điện máy Pico tại Hà Nội, khách hàng sẽ có cơ hội rút thăm may mắn để nhận được các quà tặng: máy hút bụi Philips FC8262, máy hút bụi Philips FC8232, nồi áp suất Philips HD2103, máy sấy tóc Philips. Sự kiện mừng sinh nhật 6 tuổi của Pico sẽ tổ chức vào lúc 18 giờ ngày 25/07/2013 tại Pico Nguyễn Trãi (Hà Nội).

Siêu thị Điện máy Pico là đối tác chiến lược của công ty điện tử Philips tại Việt Nam từ năm 2012. Việc hợp tác nhằm mở rộng hơn nữa việc kinh doanh các mặt hàng Philips tại hệ thống Pico và gia tăng nhiều giá trị và ưu đãi cho người tiêu dùng cuối của cả hai đơn vị.

Các  quà tặng giá trị từ Philips dành cho khách hàng nhân dịch sinh nhật 6 tuổi tại Pico
Đại diện  Philips (phải) và đại điện siêu thị điện máy Pico (trái) khai mạc sự kiện mừng sinh nhật 6 tuổi của Pico

Là một tập đoàn luôn chú trọng vào mục tiêu sáng tạo, cải tiến trong các sản phẩm của mình trong suốt 120 năm qua, Philips đã và đang đầu tư rất nhiều trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển với hơn 55.000 bằng sáng chế và 33.000 bằng sáng chế kiểu dáng được công nhận trên toàn cầu. Những sản phẩm chính của Philips trong chương trình kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi của Pico cũng đang đồng hành cùng hàng triệu gia đình trên thế giới.

Cac qua tang gia tri tu Philips danh cho khach hang nhan dip sinh nhat 6 tuoi cua Pico_1
Các quà tặng giá trị từ Philips dành cho khách hàng nhân dịch sinh nhật 6 tuổi tại Pico
 
Máy làm sữa đậu nành – một sáng tạo mới của Philips - là sản phẩm máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thị trường Việt Nam sử dụng dầu bôi trơn chuyên biệt an toàn cho thực phẩm, được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận đạt tiêu chuẩn 100% sử dụng dầu nhờn an toàn (100% Food Grade Lubricant) đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh với thiết kế không gờ cạnh, bề mặt phẳng và lồng bình rộng. 
 
Nồi chiên bằng không khí – Airfryer là một sản phẩm rất được ưa chuộng của Philips. Khi hoạt động, phần quạt trong nồi thổi ra luồng không khí nóng lên đến 200oC, lưu chuyển tuần hoàn với tốc độ nhanh và mạnh quanh vỉ thức ăn, dùng chính tinh dầu của thực phẩm để chiên xào thay vì dầu mỡ bình thường. Công nghệ Rapid Air (luồng khí nóng nhanh) cho phép chế biến các món chiên, rán thơm ngon với lượng chất béo giảm hơn đến 80% mà không lo ngại các mùi hay dầu ăn văng bám vào người. 
 
Dòng bàn là/ủi hơi nước Philips Perfect Care GC9245 là/ủi nhanh những vết nhăn cứng đầu với dòng hơi phun tăng cường 260g/phút, mặt đế Steamglide lướt nhanh lên bề mặt vải, an toàn sử dụng cho tất cả các loại vải mà không cần điều chỉnh nhiệt độ. Thùng chứa nước 1,5L có thể tháo rời giúp là/ủi liên tục mà không cần châm thêm nước. Hệ thống chống bám cặn can-xi tự động thông báo khi cần làm sạch, duy trì tuổi thọ của bàn là.
Gian hang trung bay san pham Philips tai Pico
Gian hàng trưng bày sản phẩm Philips tại Pico
 
Nồi áp suất Philips cung cấp 14 thực đơn nấu ăn đơn giản và nhanh chóng, dễ dàng cài đặt thời gian nấu cho từng món ăn. Lồng nồi bằng hợp kim nhôm được phủ lớp chống trầy, chống dính, cung cấp và giữ nhiệt tốt hơn. Van khóa nắp trên giúp duy trì nhiệt độ bên trong nồi, thiết bị tự động điều chỉnh áp lực đảm bảo an toàn trong khi nấu. Vỏ máy bên ngoài bằng thép không rỉ, giúp vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Đặc biệt, nồi áp suất HD2136 bổ sung thêm tính năng nướng bánh.
 
Bếp điện từ Philips cài đặt sẵn 5 chế độ nấu ăn: chiên, lẩu, đun sôi, hấp/hầm, súp cháo; 6 cấp độ điện năng phù hợp cho các nhu cầu nấu ăn khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng, màn hình kĩ thuật số tiên tiến, mặt kính pha lê giúp vệ sinh dễ dàng. Đặc biệt, khi mua bếp điện từ Philips, khách hàng nhận được nồi nấu đi kèm.
 
Ngoài ra, khách hàng còn có thêm cơ hội tham gia chương trình « Vui hè khám phá – Cùng nhau đón quà » tại các siêu thị của Pico.
 
Về công ty Điện tử Royal Philips:
 
Royal Philips Electronics của Hà Lan (NYSE: PHG, AEX: PHI) là một công ty đa dạng về các thiết bị chăm sóc sức khỏe, chú trọng việc nâng cao cuộc sống con người thông qua các phát minh mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm điện gia dụng phục vụ đời sống, và các thiết bị chiếu sáng. Trụ sở chính đặt tại Hà Lan, Philips hiện có 118,000 nhân viên với đội ngũ bán hàng và dịch vụ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Với doanh số 24.8 tỷ euro năm 2012, công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thiết bị trợ tim, bệnh cấp tính, chăm sóc sức khỏe tại nhà và các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Trong lĩnh vực các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày, Philips cũng ở vị trí dẫn đầu về sản phẩm cạo râu cho nam giới, thiết bị giải trí di động và chăm sóc sức khỏe răng miệng
Xem thêm thông tin về Philips tại: www.philips.com/newscenter.
 
Về Siêu thị Điện máy Pico
 
Pico (tiền thân là Pico Plaza) là một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam hiện nay. Pico là nhà bán lẻ chuyên nghiệp các sản phẩm Điện tử - Điện lạnh - Viễn thông - IT - Kỹ thuật số - Gia dụng của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Với tổng diện tích hơn 10.000m2 cùng hàng chục nghìn sản phẩm chính hãng được bày bán, Siêu thị Điện máy Pico được đánh giá là một trong những trung tâm mua sắm chuyên ngành hàng điện tử lớn nhất không chỉ tại Việt Nam mà của cả khu vực Đông Nam Á.
 
Đặc biệt, xác định mở rộng lĩnh vực hoạt động đồng nghĩa với việc nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp, Pico đã đề ra chiến lược kinh doanh lấy khách hàng và quyền lợi của khách hàng làm trung tâm, với mong muốn đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Pico.
 
Thông tin thêm về Siêu thị, vui lòng xem trang web http://www.pico.vn
 
PV
 

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc