Quà Valentine ngọt ngào cho chàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn bày tỏ tình yêu mà mình dành cho chàng trong ngày Lễ tình nhân, sau đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

1. Nói với chàng trai của bạn những lời ngọt ngào, yêu thương

Để anh ấy biết được điều này, bạn không cần phải trực tiếp nói với anh ta, mà có thể viết ra những dòng chữ nhỏ gửi gắm tất cả tình cảm của bạn dành cho anh ấy. Bạn có thể viết: “Em mong ước luôn được bên cạnh amh”, “Anh là bờ vai bé nhỏ của em”, “Ánh mắt anh đã làm em say đắm”… Sau khi viết xong, bạn hãy gấp chúng lại, rồi đem chúng bỏ vào 1 cái thùng nhỏ nào đó thật xinh xắn và dễ thương, sau đó hãy đưa cho anh ấy. Quà valentine nào cho chàng

2. Chuẩn bị một bữa ăn hoặc tráng miệng

Nấu một bữa ăn cùng chàng thưởng thức cũng là cách để hiển thị sự quan tâm, chăm sóc dành cho đối phương. Mặc dù đó là một bữa ăn đơn giản nhưng mang lại nhiều thông điệp. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó bỏ ra thời gian tìm hiểu và học hỏi để nấu nhiều món ăn mà anh ấy thích thì nó thật sự có ý nghĩa hơn. Nếu bạn là cô nàng đảm đang, khéo tay, hãy làm những món ăn lạ; hoặc thậm chí là mạo hiểm tìm ra công thức mới cho một món ăn thú vị.

Mặc dù đó là 1 bữa ăn đơn giản, nhưng nó chứa đầy tình cảm. Nếu bạn có kiến thức nấu ăn hãy thực hiện nấu những món ăn lạ; hoặc thậm chí đó là 1 sự mạo hiểm, bạn cũng cần tìm một công thức cho một món ăn mới thú vị, để bạn và người ấy cùng nhau thưởng thức. Bữa ăn có chứa hương vị tự nhiên, như măng tây, dâu tây là đặc biệt thích hợp cho ngày Valentine.

3. Sô-cô-la

Valentine

Chocolate được xem như món quà “ngọt ngào” không thể thiếu trong ngày Valentine.

Vào ngày Valentine, món quà mà ai cũng mong muốn nhận được đó là những viên/thanh sô cô la. Chắc chắn anh chàng của bạn cũng muốn được thưởng thức vị ngọt ngào, độ tan chảy từ từ trong miệng của những viên sô cô la!

Một hộp trái tim đầy chocolate chắc chắn sẽ làm “tan chảy” trái tim của anh ấy. Bạn có thể chọn chocolate tươi, dâu tây nhúng chocolate hoặc giỏ quà kết hợp vừa chocolate, gấu, hoa và nhiều thứ khác.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các hương vị, các loại sô-cô-la khác nhau được nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Pháp… Nếu anh ấy thích một thương hiệu cụ thể của loại sô-cô-la nào đó, bạn hãy gửi tặng cho anh ấy.

4. Khung ảnh hình trái tim hoặc một album ảnh

Một khung ảnh hình trái tim với tấm ảnh của cả hai bạn lồng vào trong đó sẽ là một món quà tuyệt vời cho ngày Valentine năm nay. Bạn hãy lựa chọn một bức ảnh được chụp vào thời điểm đáng nhớ, ảnh khôi hài hoặc lãng mạn, lồng vào khung và tặng cho anh ấy. Chắc chắn với khung hình này, chàng sẽ không ngại ngần đặt ngay lên nơi dễ thấy nhất để tận hưởng không khí ngọt ngào.

quà valentine

Có hai cách để bạn có thể tạo ra một album ảnh. Thứ nhất bạn có thể tổng hợp tất cả những bức ảnh mình có lại và xếp nó theo trình tự thời gian quá trình yêu nhau giữa hai bạn sau đó bạn có thể dán nó vào cuốn sổ lưu niệm và trang trí nó như mong muốn. Thứ hai là bạn có thể tạo thành một cuốn album theo chủ đề riêng mà bạn thấy đặc biệt nhất trong suốt quãng thời gian các bạn gắn bó.

Ví dụ, bạn có thể tổng hợp những bức ảnh liên quan đến chủ đề “Những ngày đầu tiên của chúng tôi”, với chủ đề này bạn có thể tìm tất cả những bức ảnh liên quan: hình ảnh bạn và anh ấy ngày đầu như thế nào, nụ hôn đầu ra sao, địa điểm hai bạn hẹn hò, lần đầu tiên nắm tay… và đừng quên Valentine đầu tiên hai bạn.

5. Một chiếc cốc uống nước

Với chiếc cốc này bạn có thể tham khảo các địa chỉ in cốc thông qua mạng internet hoặc bạn nhờ tới sự tư vấn để in lên chiếc cốc bạn tặng cho anh ấy bức ảnh của hai bạn. Bạn cũng có thể in một dòng tin nhắn yêu thương của bạn lên trên chiếc cốc… Nếu bạn thích, và để đặc biệt hơn, bạn hãy làm một bài thơ ngọt ngào dành tặng cho anh ấy và in nó lên trên chiếc cốc.

6. Các vật dụng cá nhân

Bên cạnh những món quà trên, bạn có thể dành tặng cho anh ấy những món quà mang tính thực tế để anh ấy có thể sử dụng được ở văn phòng hoặc ở nhà, ví dụ như bạn có thể tặng cho anh ấy: bộ dụng cụ chăm sóc cơ thể, một chiếc bút có khắc tên, một quyển lịch bàn với mỗi tháng đều có ảnh của hai bạn… Tất cả những gì bạn cảm thấy cần thiết cho cuộc sống của anh ấy bạn có thể dành tặng cho anh ấy vào ngày Valentine. Chắc chắn anh ấy sẽ luôn hài lòng và với một anh chàng không thích sự phô trương thì đây quả là những món quà thực sự có ý nghĩa

7. Cặp đôi áo T-shirt

Thông thường những cặp yêu nhau thường thích diện những trang phục giống nhau khi tay trong tay đi dạo phố. Họ thích điều này là bởi mỗi một trang phục thể hiện cho nửa mà họ còn thiếu. Anh chàng của bạn chắc chắn cũng không nằm ngoài quy luật đó, do vậy bạn có thể mua tặng cho anh ấy và mình một cặp đôi áo T-shirt, mỗi áo in nửa hình trái tim, với nhiều màu sắc hoặc lựa chọn theo sở thích của anh ấy. Đây sẽ là sự chọn tuyệt vời cho những ý tưởng quà tặng ngày Valentine.

8. Lọ sao tình nhân

Trong chiếc lọ thủy tinh xinh xắn bạn hãy bỏ đầy những ngôi sao óng ánh mà bạn tự xếp, trong mỗi ngôi sao có ghi dòng chữ “anh yêu em” lãng mạn, và bạn sẽ dành cả ngày hôm đó cùng chàng đi chơi, tới những nơi chàng thích, làm những điều chàng muốn. Chàng sẽ trân trọng chiếc lọ thủy tinh ấy và hạnh phúc vô cùng, bởi nó chứa thông điệp tình yêu của bạn, một tình yêu giản đơn nhưng chân thành, sâu sắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT