Valentine ngọt ngào với đồ đôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Valentine là một dịp quan trọng và ý nghĩa cho những đôi tình nhân thể hiện tình yêu thương ngọt ngào của mình. Ngoài việc tặng socola và hoa hồng với những lời chúc thật mặn nồng, thì cảm giác hạnh phúc hơn khi cùng diện bộ đôi đón ngày tình nhân ấy.

Ngày lễ tình nhân ngọt ngào đang đến gần. Nhắc đến ngày lễ tình nhân 14-2, không thể thiếu những món quà tình yêu bởi việc chọn quà cho dịp lễ tình nhân vô cùng quan trọng. Chắc chắn bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian đau đầu suy nghĩ để tìm được món quà Valentine không những hợp với sở thích người yêu lại phù hợp với túi tiền của bản thân. Món quà Valentine đơn giản nhất là những chiếc áo đôi ngộ nghĩnh mang hơi ấm của hạnh phúc.

Thật lãng mạng và hạnh phúc khi cả gia đình dạo phố với bộ ba sành điệu.

Bạn và nửa kia của mình sẽ trở nên cá tính khi diện áo thun, giày, túi, mũ đôi cùng nhau đi du lịch ngày Valentine.

Không gì đẹp hơn khi diện cùng tone kẻ trong buổi hẹn hò ngày ấy thật lãng mạng.

Mix cùng quần jean, bạn và chàng có thể cùng nhau chọn áo thun đôi. Chiếc áo thun cổ lá sen cho nàng và áo thun cá tính cho chàng là một gợi ý hay cho ngày lễ tình nhân.

Cùng nhau xuống phố trong ngày Valentine ngọt ngào, chàng và nàng có thể diện áo khoác đôi cá tính. Chiếc áo khoác được thiết kế theo phong cách thể thao và kết hợp ấn tượng giữa hai gam màu đỏ, đen sẽ giúp cho đôi bạn trở nên thật nổi bật.

Không có gì hạnh phúc hơn khi thức giấc với bộ đồ ngủ đôi, chàng sẽ giúp bạn luôn thoải mái và giữ cho tình yêu luôn bền chặt trong ngày tình nhân ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn