Mix đồ duyên dáng cho ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Valentine sắp đến gần rồi, hẳn là các bạn gái đang rất nóng lòng cờ đến ngày đặc biệt này. Mọi thứ đã sẵn sàng nhưng rất nhiều bạn chưa biết diện gì trong ngày lễ tình yêu này. Hãy tham khảo một vài gợi ý mix đồ sau đây nhé.

Ngày lễ Valentine là ngày các cặp đôi cùng trải qua khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, chắc chắn bạn gái nào cũng muốn mình phải thật xinh đẹp và rạng rỡ khi xuất hiện cùng "nửa kia" phải không nào!.

Váy hoa dịu dàng

Những chiếc váy hoa luôn mang lại vẻ dịu dàng và cô cùng nữ tính cho teengirl. Còn gì tuyệt hơn khi diện chúng trong buổi hẹn hò với người ấy nhỉ? Một chiếc váy hoa in nhẹ nhàng và mềm mại chưa bao giờ "thất bại" trong việc giúp bạn thể hiện nét nữ tính, đáng yêu.

Với thời tiết lanh, một chiếc legging màu đen sẽ giúp bạn thêm ấm áp với váy hoa ngắn.

Mini dress in hoa sẽ giúp bạn trông thật trẻ trung, tươi tắn. Nhấn nhá thêm thắt lưng eo nhẹ nhàng cùng cadigan nổi bật.

Chân váy hoa cũng là một gợi ý tuyệt vời cho ngày Valentine nhé. Để tránh rối mắt, bạn hãy mix với áo sơ mi trơn màu, kiểu dáng đơn giản.

Đáng yêu, ngọt ngào với áo len tone màu hồng kết hợp cùng ankle boot.

Váy dài cổ điển

Cùng với sự lên ngôi của trào lưu retro, những chiếc váy có độ dài từ đầu gối đến mắt cá chân, hay còn gọi là chân váy midi và maxi ngày càng được ưa chuộng. Kiểu váy dài này mang lại cho người mặc nét duyên dáng, thanh lịch và cực kỳ lãng mạn. Tuy nhiên, chân váy maxi cũng khá vướng víu và chắc hẳn bạn cũng ít có cơ hội để diện nó hằng ngày. Vậy thì Valentine tới chính là dịp để bạn thay đổi phong cách thật cuốn hút với chiếc chân váy dài đẹp nhất trong tủ quần áo của mình rồi đấy!

Diu dàng với váy hồng kết hợp nơ duyên dáng và giày đỏ.

Nổi bật với váy dài trắng họa tiết chấm bi mix cùng ankle boot màu đen.

Mix chân váy voan với áo pull len mang lại phong cách cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch cho bạn.

Váy trắng tinh khôi

Một chiếc áo váy hay váy trắng nhẹ nhàng dễ thương sẽ cực kì hợp để bạn diện trong ngày Valentine để "sánh bước" bên người ý. Váy có tone màu trắng rất dễ kết hợp với các loại phụ kiện, màu sắc khác nhau nên bạn không cần quá phân vân khi mix đồ. Đừng quên make up với tone màu đỏ, hồng để trở nên nổi bật và đỡ bị nhợt nhạt khi diện váy trắng nhé!


Gam màu trắng tinh khôi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái.

Chất liệu ren luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng lại vô cùng quyến rũ.

Ngày Valetine hãy chọn cho mình trang phục phù hợp nhất để sánh bước bên chàng nhé!.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn