Quách Ngọc Ngoan bê bết đến "thảm hại" trên tình trường trước khi xác nhận vỡ nợ

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, khi ở tuổi 37, Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa tìm được hạnh phúc trọn vẹn sau khi trải qua 2 cuộc tình "sóng gió".

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, được khán giả biết đến là nam diễn viên điển trai với chiều cao ấn tượng 1,85m. Sau khi đoạt giải Bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, Quách Ngọc Ngoan trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn chú ý và mời đóng phim. Hơn 10 năm gắn bó với nghề, diễn viên 8X có không ít vai diễn ấn tượng trong các phim Người bất tử, Hiệp sĩ mù, Kính thưa Osin, Cuộc chiến hoa hồng...

img-bgt-2021--le-phuong-0-1618195714-width700height1065

Tuy nhiên, trái với sự nghiệp thăng hoa, tình trường của nam diễn viên lại vướng nhiều trắc trở. Nam diễn viên từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 năm với Lê Phương nhưng không tránh khỏi tan vỡ dù đã có chung một cậu con trai là bé Cà Pháo. Câu chuyện hậu ly hôn của 2 diễn viên này cũng là chủ đề gây tranh cãi một thời.

Lê Phương nhiều lần lên tiếng tố chồng vô trách nhiệm không quan tâm đến con, diện đồ hiệu xa xỉ, tiệc tùng... Theo Lê Phương, diễn viên "Hiệp sĩ mù" từng nhiều lần mượn tiền cô nhưng không trả. Sự việc khiến hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan "tuột dốc" trong mắt công chúng.

Trước những lời tố của vợ lúc đó, Quách Ngọc Ngoan cũng lên tiếng trên trang cá nhân: "Tôi chỉ muốn im lặng để bảo vệ em nhưng em đã không cho tôi con đường sống. Chính em là người không cho tôi gần con và mỗi lần gửi đồ cho con thì em không nhận và trả ngược lại". Ngoài ra, nam diễn viên còn tung tin nhắn Lê Phương yêu cầu anh trả 1 tỷ đồng thì mới đồng ý ký đơn ly hôn.

Những cuộc đấu tố từ hai người chỉ thực sự kết thúc khi Quách Ngọc Ngoan công khai ở bên cạnh Phượng Chanel - người được cho là nữ đại gia mà Lê Phương nhắc đến.

quach-ngoc-ngoan-3-16811758989001701163506

Lùm xùm sau ly hôn của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng gây chú ý khi nam diễn viên bị phanh phui chuyện ngoại tình với đại gia Phượng Chanel. Sau những biến cố của cuộc hôn nhân lần một, Quách Ngọc Ngoan đã kín tiếng hơn. Anh có cuộc sống hạnh phúc bên nữ đại gia hơn mình 7 tuổi. Chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan với Phượng Chanel sau hai năm cũng bớt ồn ào trên mặt báo và đã vơi bớt sự gièm pha từ dư luận.

Nhiều năm sau đó, Quách Ngọc Ngoan không còn thường xuyên xuất hiện trong các dự án nghệ thuật. Thay vào đó, anh luôn xuất hiện kề cạnh, hộ tống Phượng Chanel trong mọi hoạt động công việc lẫn vui chơi, xã giao của cô.

Có thời điểm, Quách Ngọc Ngoan và người tình chung sống tại TP.HCM. Trang cá nhân của nam diễn viên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật bên bạn gái đại gia. Quách Ngọc Ngoan liên tục dành cho Phượng Chanel những hành động lãng mạn và không ngại lên tiếng bảo vệ cô khi bị cộng đồng mạng chê bai.

Quách Ngọc Ngoan từng chia sẻ: "Tôi vẫn thường đi với Phượng tới những cuộc hẹn bạn bè vui vẻ trong thị thành. Ngược lại, Phượng cũng cùng tôi về trang trại nhỏ vào cuối tuần để tìm kiếm sự bình yên. Chúng tôi có sự chia sẻ để hiểu nhau và luôn cố gắng làm những gì vui vẻ nhất cho cuộc sống chung. Trong gia đình của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười. Và với tôi thì Phượng là vợ chứ không phải bạn gái".

Tuy nhiên, đến tháng 4/2021, Phượng Chanel bất ngờ xác nhận đã chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 7 năm bên nhau. Nữ doanh nhân tiết lộ cả hai kết thúc trong êm đẹp và vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con gái chung.

Sau khi chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan sống kín tiếng và ít chia sẻ về cuộc sống đời tư. Đến tối 10/4, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ anh đang bị vỡ nợ và không còn khả năng chi trả. Theo đó, Quách Ngọc Ngoan cho biết, thời gian qua đối với anh vô cùng kinh khủng. Nam diễn viên trải lòng: "Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa".

quach-ngoc-ngoan-2-SFEA-4562-1681141914

Quách Ngọc Ngoan mong muốn các "chủ nợ" cho anh thêm thời gian để có thể tập trung làm việc, từ đó ổn định kinh tế và giải quyết dần các khoản nợ nần.

"Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả", diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng mong muốn gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, người thân, bạn bè lẫn khán giả về sự việc này.

"Đầu tiên tôi xin lỗi các anh chị, bản thân tôi cũng không muốn điều này xảy ra, tôi biết các anh chị cũng sốt ruột muốn lấy lại tiền. Tôi biết đó là tiền mồ hôi xương máu của các anh chị, bản thân tôi cũng muốn trả sớm cho các anh chị, tránh sự việc căng thẳng xảy ra. Tôi biết các anh chị cũng sốt ruột nhưng tôi xin các anh các chị cho tôi thời gian để tôi tập trung, tôi cố gắng làm việc và trả dần cho các anh chị", Quách Ngọc Ngoan trải lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link