Quách Ngọc Ngoan xác nhận Phượng Chanel đã sinh con gái được 8 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Vậy là sau 6 năm bên nhau, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã có được cái kết viên mãn và có chung một thiên thần nhỏ.

Mới đây, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan tiết lộ anh và Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới. Không chỉ vậy Quách Ngọc Ngoan cũng thông báo Phượng Chanel đã sinh con cách đây 8 tháng. Tên của thiên thần nhỏ là  Quách Trương Thanh Nhã, tên thân mật ở nhà là Su Mi.

"Thôi thì nhân cơ hội này, thì Ngoan cũng xin chia sẻ bọn mình đã có với nhau 1 cô con gái 8 tháng. Tên của con là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố và mẹ, tên ở nhà là Su Mi. Hai chị lớn là Susu, Suri nên cô em là Su Mi", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ. 

qnn-15955120334711441944109

Nam diễn viên cũng bày tỏ niềm xúc động khi được làm cha lần 2, anh nói rằng đây là điều thiêng liêng nhất cuộc đời. Anh cũng tiết lộ con gái của anh và cả con trai cả đều giống bố, đó là điều may mắn nhất với anh.

Quách Ngọc Ngoan là một trong những nam diễn viên tài năng của showbiz, tuy nhiên anh cũng vướng vào vô số ồn ào về chuyện tình cảm. Anh từng kết hôn với Lê Phương nhưng sau đó đã ly hôn.

Anh nên duyên cùng Phượng Chanel vào năm 2015, tuy nhiên phải đến năm 2019, anh mới xác nhận  mối quan hệ của mình trên Facebook cá nhân từ "Độc thân" sang "Đã đính hôn". Dù vấp phải rất nhiều lời đàm tiếu và chỉ trích, cả hai vẫn thường xuyên đăng ảnh tình cảm, cùng đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Quách Ngọc Ngoan thẳng thắn tuyên bố rằng: "Hiện tại tôi gọi cô ấy là ‘vợ’".

phuong-chanel-1

Anh còn nhấn mạnh rằng: "Tôi nghĩ đã đến giai đoạn chúng ta quan tâm đến một người diễn viên vì sản phẩm, sự nghiệp của người đó, chứ không phải những câu chuyện tình cảm cá nhân.

6 năm đồng hành bên nhau, người ta luôn thấy Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel dành cho nhau những cử chỉ ân cần tình cảm. Trong đầu năm 2020, có nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi sắp làm đám cưới, dù chính chủ chưa lên tiếng xác nhận nhưng hầu hết ai cũng tin rằng mối quan hệ này đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới.

“Tôi tin tưởng vào hiện tại này và trân trọng hạnh phúc đang có. Về quan niệm hạnh phúc của tôi, đó không chỉ là cảm giác cá nhân của mình mà mình phải mang đến hạnh phúc cho người mình thương. Nói thì dễ nhưng thực tế cuộc sống đòi hỏi mình phải hết mình yêu thương, quan tâm và có trách nhiệm với nhau mỗi ngày”, Quách Ngọc Ngoan từng chia sẻ. 

Anh nói thêm: "Cô ấy luôn hiểu con người thật của tôi, cô ấy biết âm nhạc là thứ chảy trong máu tôi. Đó là điều khiến tôi thương vợ tôi nhất. Thương tôi vì con người thật của tôi chứ không vì bất cứ hào nhoáng, hình thức nào. Không chỉ là tình yêu, vợ tôi còn là bạn tri kỷ của tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link