Quan xã làm đám cưới cho con trai với bạn gái 14 tuổi đã có bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đám cưới của con trai phó chủ tịch một xã ở tỉnh Hà Tĩnh với cô dâu mới 14 tuổi đang được bàn tán xôn xao.

Cô dâu 14 tuổi được xác định là Đoàn Thị Mỹ T., con gái thứ 2 của ông Đoàn Văn T. và bà Nguyễn Thị T., trú tại xóm 6 – Hợp Lý, xã Hương Minh, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh). Chú rể là Nguyễn Thanh V. (SN 1994), con trai út của ông Nguyễn Văn T. và bà Phạm Thị H., trú tại xã Hương Quang, huyện Vũ Quang. Ông T đang là phó chủ tịch xã Hương Quang. Đám cưới giữa cặp đôi chưa đủ tuổi kết hôn này diễn ra ngày 8/10 vừa qua khiến người dân trong vùng bàn tán xôn xao.

Quan xã làm đám cưới cho con trai với bạn gái 14 tuổi đã có bầu.

Ông Nguyễn Trọng Sơn - chủ tịch xã Hương Minh - cho biết đã chỉ đạo công an xác minh làm rõ sự việc.

“Chị T. sinh ngày 17/3/2001 là chưa đến tuổi lấy chồng. Do gia đình không thông báo nên chúng tôi không biết”, ông Sơn nói.

Còn ông Nguyễn Trường Thọ - chủ tịch xã Hương Quang - xác nhận có chuyện ông Nguyễn Văn Tường tổ chức đám cưới cho con trai lấy cô dâu 14 tuổi.

“Chính quyền có biết ông Tường gửi giấy mời dự đám cưới con trai. Do cô dâu người xã khác nên không biết bao nhiêu tuổi. Sau khi biết sự việc cô dâu chưa đến tuổi kết hôn, chúng tôi đã báo cho lãnh đạo huyện để xin ý kiến chỉ đạo”, ông Thọ cho hay.

Theo ông Thọ, con trai con trai ông Tường năm nay 21 tuổi, cô dâu vừa cưới đã có bầu.

“Vì con dâu có bầu nên con trai mới yêu cầu cha mẹ tổ chức đám cưới. Việc này ông Tường biết rõ mà vẫn vi phạm”, ông Thọ nói.

Ông Phạm Thái Huề, Cán bộ tư pháp, hộ tịch xã Hương Quang, được biết: “Con trai của ông Nguyễn Văn T. là Nguyễn Anh V. (SN 1994) không đăng ký kết hôn tại UBND xã Hương Quang”. Như vậy, liệu điều này có thể đồng nghĩa với việc, chính quyền xã Hương Quang không hay biết về việc kết hôn sai trái này trước khi thiệp mời đám cưới được gửi (?!)

Trong khi đó thầy giáo Nguyễn Bảo Ngọc, Hiệu trưởng trường THCS Phan Đình Phùng, huyện Vũ Quang – nơi cô dâu Đoàn Thị Mỹ T. theo học được biết: T. vốn đang theo học tại trường. Tuy nhiên, đầu năm học 2015 – 2016, người nhà của T. đã đến xin nhà trường cho em nghỉ học với lí do đi chữa bệnh. Từ thời điểm đó đến nay, T. không quay lại trường học.

Giới trẻ và những cách kiếm bộn tiền cực “độc” thời công nghệ
Giới trẻ và những cách kiếm bộn tiền cực “độc” thời công nghệ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đăng tải video lên Youtube, viết blog hành trình, quảng bá phong cách sống… là những cách kiếm bộn tiền cực “độc” thời công nghệ của giới trẻ.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Kẻ lạ mặt cạy cửa sàm sỡ nhóm nữ sinh lúc nửa đêm ở phòng trọ
Kẻ lạ mặt cạy cửa sàm sỡ nhóm nữ sinh lúc nửa đêm ở phòng trọ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi cạy cửa chạy vào phòng, thanh niên bịt mặt dùng dao uy hiếp, sờ soạng nhóm nữ sinh. Chỉ đến khi nạn nhân la hét hắn mới bỏ chạy.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn