Quang Dũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Jennifer Phạm, bất ngờ trải lòng về tình mới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vợ cũ - Jennifer Phạm sinh con thứ tư, Quang Dũng cũng đã hé lộ anh đang rất hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình.

Một trong những nam nghệ sĩ có đời tư bí ẩn nhất với công chúng chính là Quang Dũng. Chia tay Jennifer Phạm đã nhiều năm nhưng tới tận bây giờ, anh vẫn giấu kín chuyện riêng tư khiến nhiều tin đồn bủa vây xung quanh nam ca sĩ này.

Mới đây, Quang Dũng đã có những chia sẻ với báo giới về cuộc sống cũng như chuyện tình yêu của mình. Anh cho biết hiện tại cuộc sống với anh rất tốt, từ kinh tế, gia đình tới chuyện tình cảm.

Chồng cũ của Jennifer Phạm chia sẻ, quan điểm của anh không thích đào sâu chuyện riêng tư vì nó là thứ mà mỗi người cần giữ lại cho mình. Anh thường nhận được rất nhiều câu hỏi như yêu ai chưa, bao giờ cưới…

Trước những câu hỏi này, nam ca sĩ đều giữ lại cho mình câu trả lời vì muốn có giây phút bình yên trong cuộc sống. Dù vậy, anh hé lột một chút là đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm riêng tư. Tuy nhiên, cụ thể thì anh vẫn giữ kín các thông tin còn lại.

nhung_moi_tinh_trong_doi_cua_quang_dung02_pyyc

Nói về mối quan hệ khá tốt đẹp với Jennifer Phạm, Quang Dũng chia sẻ: “Cuộc sống luôn trục trắc, không có gì là tự nhiên, dễ dàng cả. Thời gian đầu, chúng tôi từng rất căng thẳng, không thể nói chuyện với nhau trong nhiều tháng trời.

Dần dần, chúng tôi mới vượt qua những giận hờn, trách móc để có thể cởi mở nói chuyện lại với nhau. Đến giờ, có thể nói chúng tôi chat với nhau hàng ngày rất thoải mái, từ chuyện con thích gì đến con sẽ học thêm môn gì”.

Quang Dũng cũng thừa nhận chưa từng hình dung ra chuyện đưa người mới tới gặp vợ cũ và con trai vì không biết liệu Bảo Nam có thích hay không, Jennifer Phạm có thoải mái hay không. Đây là vấn đề khá tế nhị, anh cũng không biết trả lời ra sao.

Nói về cuộc sống của con trai, Quang Dũng cho biết quan trọng là luôn cho con hiểu được tình yêu thương của bố mẹ dành cho cậu bé. Nhà anh ở Mỹ gần với nơi Bảo Nam sống nên anh cũng không quá lo chuyện ít được gần con.

quang-dung-va-con-trai-15337783185411733692201

Trước câu hỏi có chạnh lòng khi nhìn vợ cũ hạnh phúc, con trai thân thiết với dượng, Quang Dũng cho biết vấn đề không căng thẳng đến vậy. Anh hạnh phúc vì con trai thương các em, thời đại này cần phải văn minh chứ không nên giữ những suy nghĩ cũ.

Quang Dũng khẳng định: “Thời gian đầu, có thể ông bố nào trong vị trí của tôi cũng có suy nghĩ như bạn nói nhưng đó là suy nghĩ sai. Thấy con vui, người bố cũng phải vui theo chứ sao lại chặn đứng niềm vui của con bằng chuyện này chuyện kia?”.

jennifer-pham-00

Cách đây không lâu, quản lý của Jennifer Phạm hạnh phúc thông báo người đẹp đã hạ sinh con thứ 4 tại một bệnh viện quốc tế ở Sài Gòn trước Tết Nguyên đán.

Người này cho biết, bé thứ 4 của cô là con gái. Mẹ chồng cô sau khi nghe tin con dâu sinh cháu đã lập tức bay từ Hà Nội vào để chăm sóc cho hai mẹ con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link