Quang Hà diễn khóc thua đứa trẻ, Huyền Ny "dại trai đẹp"

20:08, Thứ bảy 28/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huyền Ny chia sẻ bản chất trai đẹp dù trước đó cô vẫn hai lần cứu "ế" cho Omar, Quang Hà diễn cảnh khóc kém cả thí sinh Đồ rê mí là những tin giải trí chính ngày 28/9.

Trong bài phỏng vấn vừa thực hiện, Huyền Ny đã có những chia sẻ về việc trai đẹp Ả rập đòi thêm tiền cát-xê mới chịu ra sân khấu hay không chịu mặc áo dài khi yêu sách về tiền không được đáp ứng.

Huyền Ny cho biết: "Việc nổi tiếng một cách nhanh chóng khiến anh ấy có một sự ảo tưởng về bản thân mình. Bởi những ai tự đi lên bằng công sức và quá trình làm việc lâu dài sẽ không hành xử như vậy. Tiếp xúc với anh ấy nhiều, tôi cũng không quá ngạc nhiên với hành động đó của anh ta."

Huyền Ny chi tiền vì trai đẹp dù biết bản chất của anh chàng

Biết là thế nhưng trước đó, khi Omar bị "ế" thì người đẹp này chính là người đã hai lần bỏ tiền ra để "cứu" anh chàng ngoại quốc khỏi nguy cơ bị bẽ mặt vì không mấy người hào hứng đấu giá những món đồ hay bữa ăn tối cùng anh chàng này.

Vật dụng đầu tiên được đem ra đấu giá là cặp kính với giá khởi điểm là 4.7 triệu đồng. Khi cảm thấy mọi người trả giá không đủ nhiệt, Huyền Ny đã chơi trội bằng việc... rinh luôn cặp kính về nhà với mức đấu giá lên tới 10 triệu.

Sau đó, Huyền Ny còn được sở hữu bữa tối lãng mạn cùng "trai đẹp bị trục xuất" khi cô bỏ ra số tiền lên tới 21 triệu đồng. Những hành động "phí tiền" này của Huyền Ny không biết nên hiểu cô đang mờ mắt vì cái đẹp khi tới giờ mới nhận ra bản chất của người mình hết mình bỏ tiền ra để "sở hữu" hay cô đang hy sinh vật chất vì chương trình?

Trong đêm diễn liveshow "Quang Hà 10 năm Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh", nam ca sĩ đã thể hiện rất nhiều ca khúc với các chủ đề khác nhau. Vậy nhưng, điều làm nên điểm chú ý đó chính là cảm xúc của người thể hiện khi anh khóc, vật vã đau khổ trên sân khấu.

Quang Hà diễn khóc còn kém thí sinh Đồ rê mí

Không ít người sau khi chứng kiến phần trình diễn của anh chỉ biết cười nhạt ở dưới sân khấu vì anh diễn quá dở và thiếu cái chân thật. Nhắc tới sự lạm dụng nước mắt trên sân khấu có thể nhiều người sẽ nghĩ luôn tới một phần trình diễn từng gây chấn động dư luận trước đó.

Phần trình diễn gây tranh cãi đó xuất hiện trong chương trình Đồ rê mí khi một thí sinh nhí khi hát bài hát "Gọi mẹ trong mơ" đã tự dưng khóc nức nở trên sâu khấu khiến nhiều người nghĩ rằng cậu bé đã "diễn" quá chán.

Xem ra, với hơn chục năm kinh nghiệm trên sân khấu nhưng khả năng diễn xuất lấy lòng khán giả của nam ca sĩ Quang Hà vẫn không hơn một đứa trẻ là mấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: