Gái Việt tan giấc mơ hoa với trai đẹp Omar

07:18, Thứ ba 24/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bao khát khao và mong đợi gặp cho bằng được trai đẹp Omar, giờ đây chị em phụ nữ Việt đã đến hồi vỡ mộng vì hóa ra, anh chàng trai đẹp mà các chị mê đắm thực chất là một kẻ hám tiền và chỉ biết vòi vĩnh.

Hơn một tuần sau sự kiện "trai đẹp" Omar đến Việt Nam dự đêm giao lưu "Kết nối ước mơ", ban tổ chức chương trình mới chia sẻ chuyện hậu trường.

Theo lời đơn vị tổ chức, trước đêm diễn tối 13/9, khi thấy trời đổ mưa, chính Omar đã buộc họ phải chi thêm 6.000 USD thì mới chịu xuất hiện trên sân khấu. Sau nỗ lực thuyết phục và thương lượng của phía Việt Nam, Omar chấp nhận mức giá gần 5.000 USD (100 triệu đồng). 

Việc đòi tiền diễn ra quá sát với giờ diễn ra chương trình nên kế toán của đơn vị tổ chức không thể đi ngân hàng rút tiền. "Chúng tôi buộc phải gom đủ số tiền mặt này để trả cho Omar và quản lý của anh ta trước giờ diễn. Nếu trễ hơn, Omar cũng sẽ không lên sân khấu", đại diện ban tổ chức cho biết.

Đến khi nhận đủ 100 triệu đồng, Omar đồng ý ra sân khấu, nhưng không chịu mặc trang phục áo dài đã được chuẩn bị trước. Trai đẹp này tiếp tục "mặc cả", nếu anh mặc áo dài, nhà thiết kế Việt Hùng hoặc ban tổ chức phải trả thêm "phí mặc trang phục". Do không đạt được thỏa thuận, Omar chỉ xuất hiện bên cạnh người mẫu Diệu Huyền trong âu phục bình thường. 

                Trai đẹp Omar thực chất là một kẻ hám tiền.

Còn nhớ, ngày anh chàng này mới sang Việt nam đã khiến phụ nữ Việt lao xao dậy sóng đến nhường nào! Từ những cô gái chân chỉ hạt bột đến các hotgirl hay thậm chí các ngôi sao showbiz Việt...ai cũng phấp phỏng hy vọng, tràn đầy ảo ảnh và gần như lên cơn sốt ngây ngấy nửa tỉnh nửa mê vì chàng đẹp mã Omar. Cứ như chàng Omar có bùa mê thuốc lú vậy. 

Chả thế mà khi chàng xuất hiện tại sân bay, với tất cả sự hào nhoáng của mình, Omar đã lấy lòng tất cả những fan nữ đang chờ đón anh ở phi trường. Ngay cả người được giao trọng trách đón anh là quý bà Thu Hoài cũng bày tỏ sự vui mừng với những gì mà anh chàng ngoại quốc thể hiện.

Người đẹp tiếp theo "mê mệt" vì anh chàng ngoại quốc này chính là Huyền Ny. Với vẻ đẹp trai, ga lăng và tình cảm của mình thì Omar đã khiến cho cô MC xinh đẹp thực sự hết mình vì anh. Cô không ngần ngại đem tiền ra đấu giá để cứu vớt sự "ế" của Omar. Huyền Ny còn để chàng trai hôn lên má của mình. Cô rạng ngời hạnh phúc khi được ăn tối cùng anh chàng đẹp trai trong một khung cảnh lãng mạng chỉ có hai người.

Và trong buổi chụp hình chung với hoa hậu Thùy Dung, anh chàng khiến nàng hoa hậu xinh đẹp luôn tươi cười trong suốt buổi làm việc. Thậm chí, Omar còn ôm và bế Thùy Dung khiến nhiều người phải trầm trồ về sự ga lăng và vui tính của anh chàng.

Vẻ đẹp trai hớp hồn của chàng trai Ả Rập "lấy tim" hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Trên một diễn đàn, có cô gái còn nguyện đi tù, phạm tội vì chàng trai Ả rập này: "Nghiêng ngả, nghả nghiêng, hoàng tử của lòng em! Em muốn đi tù vì chàng quá!" rồi "Vừa đẹp trai, bí ẩn, lại có nét gì đó vô cùng hoang dã. Hựa hựa, chết mất. Cái nhan sắc khiến em "muốn phạm tội".

Nhiều bạn gái còn không ngần ngại bày tỏ mong muốn được qua đêm, ngủ trưa với thần tượng của lòng mình: “Được ‘qua đêm’ với anh ấy thì có chết em cũng mãn nguyện"; "Ăn trưa khuyến mãi ngủ trưa thì em xin 1 ghế tham gia đấu giá với!".

Thậm chí có bạn gái nickname Azne háo sắc đến nỗi muốn có con với Omar Borkan Al: "Anh Omar cho em xin 1 đứa con".

Chị em phụ nữ việt giờ đây đã vỡ mộng về một trai đẹp mà họ từng khao khát trước đó.

Rồi đến việc Omar gây thất vọng với nhan sắc có phần kém long lanh như trong ảnh hôm ở sân bay khiến anh chàng đã bị...ế trong buổi đấu giá từ thiện hôm 11/9. Sự vụ này khiến nhiều người nghĩ ngay đến việc đề xuất ban tổ chức phải biết nhấn mạnh tới những nữ đại gia nổi tiếng giàu có và chịu chơi kiểu như Liễu đại gia hay bồ già Hoàng Việt là Yvonne Thúy Hoàng.

Đặc biệt, Thúy Hoàng nên được là người đầu tiên mời đến buổi đấu giá. Ai cũng biết, Thúy Hoàng là triệu phú đô la và cô lại là người có niềm vui bất tận với những trai trẻ mà Hoàng Việt là một ví dụ điển hình.

Chỉ khổ cho các anh trai Việt, rõ ràng thấy bức bối, cáu tiết trong lòng nhưng chẳng dám ho he vì sợ chị em nổi giận. Các anh chỉ tung ra được một hai ý kiến đánh giá theo kiểu "nuốt hận" trong lòng: “Đẹp trai cỡ anh này thì Việt Nam thiếu gì, sao phải mời người từ tận Ả Rập về đây?”. Hay “Tại sao lại có thể mất thời gian vào việc đến để nhìn một người xa lạ và coi như một người hùng, một thần tượng trong khi chưa biết một chút nào về cuộc sống thực của người đó". 

Một bạn đọc còn chia sẻ trong bức xúc "Hình như chúng ta đang sống trong cái thời thổ tả của những giá trị thực giả không biết đâu mà lần. Ghen tị với bạn Omar Borkan Al Gala kinh lên được. Bạn ý vừa được đông đảo các bạn hiếu kỳ bỏ học, bỏ làm (hoặc được thuê ra sân bay) chào đón tưng bừng chẳng khác một tài tử Hollywood hạng nhất đến Việt Nam. Mình không rõ tài cán bạn ý đến đâu, chỉ biết là bạn ý trông đẹp trai, có nhiều râu và bị trục xuất chỉ vì đẹp trai quá". 

Thậm chí, đến Hoa hậu Thùy Dung còn bức xúc "ra về tay không" khi không được BTC cho gặp Omar trong chương trình "Kết nối ước mơ" với tư cách khách mời hôm 13/9. Theo như thông báo ban đầu của BTC, Thùy Dung được chọn đồng hành cùng Omar trong show diễn giao lưu văn hóa và từ thiện lần này. 

Thùy Dung còn sẵn sàng đội mưa để tới tham dự chương trình và chuẩn bị rất kỹ lưỡng vì sắp sửa được đứng cạnh trai đẹp. Thế nhưng, trái với sự mong đợi của cô, BTC nhất quyết không cho Dung vào ngồi phòng chờ máy lạnh cùng Omar khiến cô vô cùng thất vọng và có phần bức xúc. 

Hoa hậu này đã đánh giá BTC là thiếu chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng khách mời và bực tức bỏ về trong khi vẫn chưa được sánh bước cùng trai đẹp. 

Và giờ là mọi sự việc đã được làm bung ra khi câu chuyện trai đẹp đã đến hồi vướng vào chuyện tiền nong. Một anh chàng làm mê đắm hàng vạn cô gái Việt với vẻ đẹp hút hồn và nam tính nay đã lộ bộ mặt là một kẻ hám tiền. Anh ta còn cả gan cò kè "bớt một thêm hai" với BTC chương trình "Kết nối ước mơ" trong khi đã đến sát giờ diễn. 

Giờ đây cả đám fan Việt từng khát khao trai đẹp mới chết đứng vì thấy quả thực là quá phí tiền để mời anh ta sang Việt nam. Đã chẳng giúp ích được gì cho xã hội lại còn khiến chị em mất tập trung và giờ là làm ảnh hưởng đến cả nguồn tài chính. 

Thế là tan giấc mơ hoa....

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: