Quang Hà lại tình tứ với Quách An An

18:16, Chủ nhật 09/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Đã lâu lắm rồi Quang Hà với “người tình âm nhạc một thời” Quách An An mới có dịp tái ngộ, ôn lại kỷ niệm xưa. Trong DVD Tình của Quang Hà, anh đã dành cho Quách An An một tình cảm đặc biệt,...

(Phunutoday) - Đã lâu lắm rồi Quang Hà với “người tình âm nhạc một thời” Quách An An mới có dịp tái ngộ, ôn lại kỷ niệm xưa. Trong DVD Tình của Quang Hà, anh đã dành cho Quách An An một tình cảm đặc biệt, chân thành và An An là khách mời duy nhất trong DVD của Quang Hà.
Buổi giới thiệu album đầu tiên của ca sĩ Quang Hà tại phòng trà MTV đã thu hút được một lượng khán giả khổng lồ, không gian của phòng trà chật cứng người, mặc dù trời đổ mưa ướt át nhưng khán giả vẫn yêu quý và đến ủng hộ cho buổi ra mắt album Tình (DVD) và Ngỡ (CD) của Quang Hà.
Mô tả ảnh.
Quang Hà giới thiệu album Tình
Đáp lại sự nhiệt tình của đông đảo khán giả, Quang Hà đã đốt cháy mình với 20 ca khúc trong đêm. Chính vì tấm chân tình này mà khán giả đã nán lại, ủng hộ Quang Hà đến tận 12h đêm, chương trình kết thúc mới chịu ra về.
 
Đêm nhạc ra mắt album mới, Quang Hà làm thay đổi không khí với những tiết mục biểu diễn đặc biệt, các ca khúc Ngỡ, Ngỡ đâu tình quên mình, Bởi thế anh yêu em,… anh kết hợp với nghệ sĩ ghita Hoàng Minh và violin Thanh Thảo. Đêm diễn của Quang Hà đã hoàn toàn chinh phục được mọi tầng lớp khán giả.
Mô tả ảnh.
Quang Hà giới thiệu DVD Ngỡ
Khi Quang Hà tình tứ cùng Quách An An với hai ca khúc khán giả liên tiếp dành những tràng pháo tay nồng nhiệt cho “đôi tình nhân hát”. Để tránh sự nghi ngờ cho khán giả, Quang Hà khẳng định Quách An An chỉ là một người em mà anh thực sự yêu quý từ lâu nay.

Quang Hà cũng thể hiện một số ca khúc nằm trong album mới. Vị khách đặc biệt trong đêm ra mắt của Quang Hà chính là sự xuất hiện của ekip Khánh Phạm bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để tham dự đêm nhạc đặc biệt này.
Mô tả ảnh.
Lâu lắm rồi Quách An An mới tái ngộ Quang Hà
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Quách An An chăm chú lắng nghe từng giai điệu Quang Hà thể hiện
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 

  • Ngọc Lan (photo: Nguyễn Tuấn Khanh)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc