Quang Hải nói gì sau siêu phẩm thần sầu "cháy lưới" Yemen

( PHUNUTODAY ) - Giành chiến thắng 2-0 trong trong trận cầu "sinh tử" với Yemen, thầy trò HLV Park Hang Seo đang có cơ hội rất lớn để đoạt vé vào vòng trong.

Trong trận đấu tại Asian Cup 2019 diễn ra tối 16/1, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên tại sân chơi châu lục năm nay khi hạ đối thủ Yemen với tỷ số 2-0. Điều này giúp họ giành vị trí thứ 3 chung cuộc và tràn đầy cơ hội đi tiếp. 

Quang Hải mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam.

Quang Hải mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam.

Trong trận cầu "sinh tử" tối qua, "người hùng" Quang Hải là cầu mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu này, cũng như nói về bàn thắng của mình, Quang Hải tiết lộ anh đã thực hiện nhiều trong những lần đá tập: "Tôi chỉ cố gắng thực hiện tốt, và trong buổi tập cũng đã thực hiện tốt. Khi vào trận đấu, mình đã cố gắng chắt chiu từng cơ hội".

"Bất cứ bàn thắng nào cũng đem lại nhiều cảm xúc và tôi cố gắng giúp được một phần nào đó cho đội. Bàn thắng này đã giúp đội giải tỏa áp lực", Quang Hải cho hay.

Nói về trận đấu, Quang Hải nhận định: "Thực sự đây là một trận đấu khó khăn và toàn đội đã cố gắng thi đấu để đạt được kết quả tốt. Đây cũng là kết quả chúng tôi mong muốn".

"Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển và còn một chút hy vọng thì chúng tôi cũng sẽ cố thi đấu hết khả năng của mình", tiền vệ trẻ khẳng định.

Kết quả Việt Nam 2-0 Yemen giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên BXH những đội đứng thứ 3. Nhưng họ vẫn cần chờ đợi kết quả ở hai bảng E, F mới biết mình có đi tiếp hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link