Nữ sinh lớp 8 bị hai thanh niên thay nhau x.âm h.ại trong phòng học

( PHUNUTODAY ) - Hai thanh niên rủ nữ sinh lớp 8 đi chơi rồi khống chế và đưa nạn nhân vào trong phòng học thay phiên thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 15/1, thông tin từ Công an huyện Phú Thiện cho biết, đơn vị này đã tiến hành bắt khẩn cấp Trịnh Xuân Lập (SN 2001) và Hoàng Văn Bình (SN 1998) cùng trú tại làng Kram (xã Ia Yeng, huyện Phú Thiện) vì có hành vi hiếp dâm một nữ sinh lớp 8 trên địa bàn. 

Trước đó, vào khuya 10/1, Công an huyện nhận được đơn trình báo của bà T (trú tại xã Chrô Pơnan) về việc con gái bà là cháu N (SN 2004, hiện đang là học sinh lớp 8) bị xâm hại tình dục. Theo đơn trình báo, cháu N. cho biết đã bị 2 nam thanh niên chở đến một nơi vắng vẻ rồi ép buộc, đe doạ để cưỡng hiếp.

Ngay sau đó, lãnh đạo Công an huyện cử các lực lượng nghiệp vụ vào cuộc xác minh, điều tra và bắt khẩn cấp 2 đối tượng trên.

Đối tượng Trịnh Xuân Lập và Hoàng Văn Bình.

Đối tượng Trịnh Xuân Lập và Hoàng Văn Bình.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận giữa Lập và cháu N. đã có quen biết từ trước qua mạng xã hội và cả hai đã có một số lần đi chơi cùng nhau.

Tối 9/1, sau khi uống rượu, Lập và Bình qua nhà rủ cháu N. đi chơi nhưng bị từ chối. Sau đó các đối tượng nói chỉ đi chơi gần nhà nên cháu N. đồng ý.

Sau đó, Bình điều khiển xe máy để em N. ngồi giữa, Lập ngồi sau rồi chở đến một điểm trường tại xã Ia Yeng. Đến đây, em N. đòi về thì bị Lập và Bình đe doạ. Bình đã kéo em N. vào trong phòng học của điểm trường rồi thay nhau thoả mãn thú tính. Sau đó các đối tượng chở em N. về nhà.

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, bà T. gặng hỏi thì được cháu kể lại toàn bộ sự việc. Quá bức xúc, gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link