Hoảng hồn cảnh em bé văng ra khỏi ô tô đang chạy và pha xử lý của tài xế phía sau

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 2 tuổi bất ngờ bị văng ra khỏi chiếc ô tô đang chạy trên đường, trong khi người mẹ vẫn tiếp tục chạy xe mà không hề hay biết.

Sự việc xảy ra trên phố Chery, gần điểm giao cắt với đường Riverfont ở Mankato, bang Minnesota, Mỹ. Thời điểm xảy ra sự cố là khoảng 11h43 ngày 14/1 (giờ địa phương).

Sự việc được camera hành trình của một ô tô đang di chuyển trên đường đã ghi lại. 

Clip: Bé gái bị văng ra khỏi ô tô.

Trong đoạn video, bé gái khoảng 2 tuổi, mặc áo khoác màu hồng đang ngồi trên ghế trẻ em đã bất ngờ bị văng ra khỏi ô tô. Người mẹ dường như không hề biết đến điều này và tiếp tục lái xe đi để lại bé gái giữa lòng đường. 

Phát hiện sự việc, Anh Chad Cheddar Mock, người lái chiếc ô tô đi đằng sau đã bế đứa trẻ lên và cố gắng vẫy tay ra hiệu cho người mẹ. Tuy nhiên, chiếc xe đã tiếp tục đi thẳng.

Khoảng 20 phút sau, người mẹ mới quay lại khi phát hiện con gái biến mất. Cảnh sát cho hay bé gái được gắn chặt vào ghế riêng nhưng chiếc ghế này không được gắn chặt vào ghế ô tô. May mắn là đứa trẻ không bị thương sau tai nạn.

Cảnh sát đang xem xét việc khép người mẹ vào tội gây nguy hiểm cho trẻ em và không thắt chặt dây an toàn cho ghế của bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link