Quang Hải U23 Việt Nam kể chuyện 'số nhọ' khi 2 lần chưa kịp vui chiến thắng đã bị lôi đi kiểm tra doping

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cầu thủ Quang Hải U23 Việt Nam kể về chuyện 2 lần phải ăn mừng chiến thắng trong phòng kiểm tra doping khiến ai cũng 'thương'.

Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam đã gây chấn động toàn dân cũng như châu Á về sự vươn lên nỗ lực, chiến đấu quả cảm trong bóng đá dù không giành chức vô địch. Tinh thần đó đã làm thay đổi toàn bộ hình ảnh bóng đá Việt Nam trong mắt bạn bè trong châu lục. Các cầu thủ trẻ đã cùng góp công sức để mang đến chiến thắng tự hào này. Tối 29/1, đội trưởng Lương Xuân Trường cùng 2 đồng đội Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức đã xuất hiện trên sóng chương trình thể thao.

quang hai kiem tra doping (1)
 Quang Hải U23 Việt Nam

Đằng sau những giờ phút kịch tính trên sân cỏ là những câu chuyện hậu trường đầy vui nhộn. Quang Hải chia sẻ, nếu ở trong phòng thay đồ, anh sẽ nhảy múa cùng đồng đội để ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, tiền vệ 21 tuổi thường thiếu may mắn hơn đồng đội bởi sau mỗi trận đấu, Hải lại bị gọi đi kiểm tra doping.

'Sau trận đấu em không được vào phòng thay đồ mà đi thẳng tới chỗ kiểm tra doping luôn. Và em cứ ngồi đấy chờ và sau đó các anh trong đội đi qua nhìn thấy vẻ mặt đáng thương của em. Các anh được về trước còn em phải lủi thủi về sau một mình' - tiền vệ Quang Hải chia sẻ đầy cảm xúc.

quang hai kiem tra doping (3)
 Quang Hải trên sân cỏ và hay bị gọi đi kiểm tra doping sau mỗi trận thắng

Trong khi thầy trò HLV Park Hang - seo ăn mừng, nhảy múa, ca hát sau chiến thắng lịch sử thì Quang Hải phải làm nhiệm vụ 'bất khả kháng' là kiểm tra dopping.

“Bất lực" phải chờ đợi, vẻ mặt Quang Hải khi đó đầy "mong chờ" hướng về phía người anh lớn. "Anh Trường ơi cứu em với!".

quang hai kiem tra doping (2)
 Quang Hải trên sân cỏ.

Nhưng dù sao đi chăng nữa thì mùa giải cũng đã khép lại, bỏ qua những nỗi buồn, sự hụt hẫng hay những giọt nước mắt nuối tiếc. Những người hùng của U23 Việt nam đã trở về trong vòng tay người hâm mộ. Hy vọng, các cầu thủ sẽ cảm thấy hạnh phúc và được tiếp thêm sức mạnh để chuẩn bị cho V.League 2018 sắp đến.

Xem thêm:

1. Sau clip hát ngẫu hứng của cầu thủ U23 Việt Nam, Diva Mỹ Linh bất ngờ phản ứng gây 'sốc' thế này!

2.  Bỏ theo dõi hết tất cả các mỹ nhân showbiz, Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam lại bất ngờ 'thèm' muốn điều này!

3.  Thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai từ chối 'gái hư' Angela Phương Trinh gây sốc cộng đồng mạng?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link