Kệ tin đồn bị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh 'cao tay' làm điều này để tránh 'bão'

( PHUNUTODAY ) - Trước ồn ào bị đề nghị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh 'cao tay' làm điều này để giữ vững danh hiệu?

Vừa qua, thông tin Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu thu hồi vương miện của Hoa hậu Đại Dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh khiến công chúng xôn xao. Lý do dẫn đến việc sự việc là "do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định", cụ thể là Ngân Anh từng sửa mũi và đã tháo sụn trước khi tham gia cuộc thi.

le au ngan anh (5)
 Lê Âu Ngân Anh chăm chỉ đi làm từ thiện để tránh bão?

Mặc kệ lời đề nghị bị tước vương miện, Ngân Anh vừa cùng bố ghé thăm, giúp đỡ bà con nghèo vùng biển thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngân Anh và bố cùng đại diện Uỷ ban nhân dân xã trao quà cho các gia đình nghèo. Vừa trao quà, Ngân Anh vừa thăm hỏi, động viên. Thời gian này Ngân Anh khá thận trọng trong phát ngôn. Cô cũng không xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

le au ngan anh (7)
 

Trước đó, ngay sau khi bị đề nghị tước vương miện, Ngân Anh đã chăm chỉ dành thời gian cho những dự án cộng đồng. "Càng đi nhiều, tôi càng nhận ra cuộc sống hiện tại của mình may mắn hơn rất nhiều người. Tôi muốn chia sẻ những gì mình có với những ai đang cần. Ở thời điểm hiện tại tôi muốn dành thời gian để hoàn thành các dự án cộng đồng mà tôi và gia đình ấp ủ từ trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Đại dương" - Ngân Anh cho hay.

le au ngan anh (6)
 

Cách đây không lâu, Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 thu hồi danh hiệu của cô vì vướng một số vi phạm trong quá trình diễn ra cuộc thi. Đứng trước nguy cơ bị thu hồi danh hiệu, Ngân Anh cũng đã lên tiếng chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vuơng miện từ Cục". Theo đó, đại diện của Ngân Anh muốn giữ im lặng giữa ồn ào vì từ sau khi đăng quang cô đã chịu áp lực nặng nề đến suy sụp tinh thần.

le au ngan anh (3)
 

Hiện tại, phía đơn vị tổ chức cuộc thi vẫn chưa đưa ra bất kì lời phản hồi nào. Và có thể, Lê Âu Ngân Anh cũng sẽ không bị tước vương miện.

Với hành động chăm chỉ làm từ thiện này, Ngân Anh sẽ gỡ điểm trong mắt công chúng và nghiễm nhiên cô vẫn giữ vững được danh hiệu Hoa hậu Đại dương chăng?

 Xem thêm:

1. Lộ bằng chứng Nhã Phương và Trường Giang đã 'đường ai nấy đi' sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình?

2. Những khoảnh khắc 'lịm tim' của HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển U23 Việt Nam

3.  Sau ồn ào lặng lẽ về nước, Nhã Phương được người đàn ông đặc biệt này nói 'lời yêu' mà không phải Trường Giang

Theo:  khoevadep.com.vn copy link