Đứng cạnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Quang Hải U23 Việt Nam phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã có cơ hội đứng cạnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và đã phản ứng bất ngờ thế này!

quang hai do my linh (2)
 Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có buổi giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi giành giải nhì VCK U23 Châu Á.
quang hai do my linh (6)
 Hoa hậu Mỹ Linh và người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân hào hứng chụp ảnh bên quốc kỳ cùng với người hâm mộ trong lúc chờ đợi các cầu thủ.
quang hai do my linh (4)
 Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những người đẹp tham sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.  Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng tiết lộ thêm, để sang được Trung Quốc cổ vũ cho các cầu thủ quê nhà, cô cũng như tất cả mọi người đã phải trải qua quãng đường dài vô cùng vất vả dưới điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều rất cuồng nhiệt khi vào sân. Hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam phủ kín khán đài bằng màu cờ đỏ sao vàng đã góp phần rất lớn "tiếp lửa" cho các cầu thủ trên sân đấu.
quang hai do my linh (3)
"Chứng kiến các cầu thủ thi đấu quả cảm trên mặt sân trắng xóa tuyết, rất nhiều cổ động viên đã rất xúc động. Chưa hết trận đấu, rất nhiều người đã khóc. Dù kết quả như thế nào, Linh tin các cầu thủ đã chiến thắng trong lòng 90 triệu người dân Việt Nam", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khẳng định. 
quang hai do my linh (5)
 Trong màn chụp ảnh kỷ niệm chung, Quang Hải được đề nghị đứng cạnh Hoa hậu Mỹ Linh khiến anh chàng khá ngượng ngùng, bối rối.
quang hai do my linh (8)
Đứng cạnh Mỹ Linh, Quang Hải bị các đồng đội trêu là phải kiễng chân lên để tương xứng về chiều cao khiến anh chàng này càng bối rối hơn. 
quang hai do my linh (10)
 Thanh Tú và Mỹ Linh hội ngộ sau trận chung kết của U23 Việt Nam.
quang hai do my linh (1)
Mỹ Linh vô tình gặp các cầu thủ tại sân bay trong chuyến trở về nước sáng 28/1. Cô tranh thủ xin chữ kí của cả đội bóng. 

Xem thêm:

1.  Hoa hậu H'hen Niê 'dắt tay' Mâu Thủy, Hari Won 'lập kèo' cực lạ nếu U23 Việt Nam vô địch

2.  Vừa mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê đã được 'người đàn ông đặc biệt' này 'nhắm' đến

3.  Hoa hậu H'hen Niê, Ngọc Trinh chơi lớn khi tặng quà 'cực độc' cho U23 Việt Nam trước thềm chung kết

Theo:  khoevadep.com.vn copy link