Lộ bằng chứng Nhã Phương và Trường Giang đã 'đường ai nấy đi' sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình?

( PHUNUTODAY ) - Sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình của Trường Giang, Nhã Phương đã có hàng loạt động thái bất ngờ này rộ nghi vấn đã chia tay?

Sau màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang trên sóng trực tiếp vào hôm 18.01, Nhã Phương sang Thái Lan công tác dài ngày. Mới đây, nữ diễn viên cập nhật trạng thái trên trang cá nhân cho biết, cô vừa về nước và lập tức bay ra Hà Nội đóng phim từ ngày 28.1.

Mới đây, Nhã Phương đã quay trở về Việt Nam khá lặng lẽ. Cô đã về nước vào ngày 28/1, nhưng hoàn toàn giấu diếm giới truyền thông.

nha phuong chia tay truong giang (1)
 Nhã Phương không đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang

Ngay sau đó, cô bay ra Hà Nội để thực hiện những cảnh quay cuối cho một dự án điện ảnh của mình. Trong bức ảnh chụp trên phim trường và 1 tấm hình Nhã Phương tự chụp trên máy bay, bàn tay cô đều "thiếu vắng" chiếc nhẫn cầu hôn. Nhiều khán giả cho rằng, để thuận tiện công việc, cô đã tháo nhẫn. Tuy nhiên, cũng có nhiều fan nghi ngờ tin đồn "cầu hôn bất thành, Nhã Phương trả nhẫn" là có thật.

Hỏi về vấn đề này, người đại diện của Nhã Phương từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của nữ diễn viên: "Nhã Phương xin giữ im lặng trong thời gian này".

nha phuong chia tay truong giang (2)
 Nhã Phương trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang?

Hiện tại, Nhã Phương đang bận rộn với lịch quay ở phim trường. Thời gian rảnh, cô còn tranh thủ đi chơi cùng người bạn thân là ca sĩ Trung Quân. Trên facebook cá nhân của Nhã Phương cũng chỉ đăng tải hình ảnh vui tươi, xinh đẹp của cô khi đi làm, đi chơi. Nữ diễn viên hoàn toàn không đề cập bất kì thông tin hay hình ảnh nào về Trường Giang. Chính động thái này của Nhã Phương càng khiến công chúng khó hiểu và đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại.

nha phuong (1)
 Nhã Phương vui vẻ bên Trung Quân mà không phải Trường Giang

Màn cầu hôn của Trường Giang giành cho bạn gái Nhã Phương vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng. Nam danh hài "mất điểm" trước đồng nghiệp, khán giả khi thể hiện tình cảm trên sóng trực tiếp gây ảnh hưởng đến các tiết mục trao giải khác. Bên cạnh đó, “Mười khó” ăn mặc được cho là kém sang, không phù hợp với một chương trình lâm trọng. Ngoài ra, mạng xã hội rộ tin đồn Trường Giang và Nhã Phương chưa hàn gắn. Cụ thể là họ dù cùng chuyến công tác nước ngoài nhưng lại không về cùng nhau.

Hôm 23/1, Trường Giang đã có mặt tại TP.HCM ghi hình show truyền hình và bật khóc khi cổ vũ U23 Việt Nam từ trường quay. Còn Nhã Phương vẫn ở nước ngoài thêm vài ngày. Trên trang cá nhân ngày 24.01, cô chia sẻ trạng thái: "Sáng thức dậy ở một nơi xa” và chúc mừng U23 Việt Nam đá trận chung kết".

nha phuong (3)
 

Trước đó, ngày 18/1, tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 diễn ra cách đây không lâu, Trường Giang đã khiến khán giả vô cùng sửng sốt và hoang mang vì màn cầu hôn người yêu trên sóng truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, thay vì vui mừng cho nam danh hài, dư luận lại chỉ trích hành động này của anh và cho đó là màn cầu hôn vô duyên nhất thế kỉ. Nhiều sao Việt cũng lên tiếng ủng hộ nhưng cũng có người cảm thấy hành động này quá lố, làm ảnh hưởng đến chương trình truyền hình trực tiếp. Nhiều người nhìn gương mặt gượng gạo của Nhã Phương cho rằng, cô không đồng ý với màn cầu hôn. Thậm chí, Nhã Phương còn trả lại nhẫn cầu hôn cho Trường Giang.

Tuy nhiên, chị gái Nhã Phương - Bảo Trâm khẳng định không hề có chuyện em gái trả nhẫn cưới như tin đồn hay cả hai lớn tiếng tại chung cư. Cô cho biết, bản thân không muốn can thiệp sâu vào đời sống tình cảm của em gái. Tuy nhiên, Bảo Trâm tỏ ra ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mong cả hai sẽ hạnh phúc.

Sau đó, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi khán giả, bạn bè, đồng nghiệp. Về phía Nhã Phương, cô bay sang Thái Lan quay quảng cáo và tuyệt nhiên không lên tiếng về chuyện cầu hôn vừa qua.

Xem thêm:

1.  Ngã ngửa sự thật chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng bỏ khung thành để chạy lên xem Quang Hải đá phạt

2.  Đội tuyển U23 Việt Nam chỉ về nhì, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ nói điều gây 'sốc' thế này!

3. Đứng cạnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Quang Hải U23 Việt Nam phản ứng bất ngờ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link