Sự thật "sốc" phía sau cuộc hôn nhân của Anh Tú - Diệu Nhi

( PHUNUTODAY ) - Sau Lôi Con đến lượt Quang Linh trở thành "nạn nhân" của tiệm tóc bất ổn của anh Tiến Nguyễn. Nhiều người chia sẻ hình ảnh diện mạo mới của nam Youtuber khiến ai cũng cười ngất.

Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng trước sự thật này.

Hồi tháng 8 năm ngoái, diễn viên Anh Tú bất ngờ thông báo kết hôn với Diệu Nhi. Nam diễn viên đã đăng tấm ảnh chụp cùng bạn gái kèm dòng trạng thái: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú".

Thế nhưng, ít ai biết, Diệu Nhi và Anh Tú quen nhau khi hoạt động chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ năm 2015. Cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và công khai hẹn hò sau đó. Anh Tú từng chia sẻ điểm ấn tượng ở Diệu Nhi là sự hoạt bát, vui tươi và năng nổ. Trong khi đó, với Diệu Nhi, Anh Tú có vẻ ngoài điển trai, nói nhiều và khá công tử, sợ độ cao, tốc độ hay những trò mạo hiểm.

Anh_Tu_Dieu_Nhi

Thời điểm 2016-1017, Anh Tú và Diệu Nhi thường xuyên công khai mối quan hệ lãng mạn của mình trên mạng xã hội. Ở "Hoán đổi cặp đôi" số tháng 9/2016, Diệu Nhi còn thổ lộ tình cảm với bạn trai kém tuổi ngay trên sóng truyền hình khiến khán giả phấn khích. Trong chương trình, Diệu Nhi cho biết mình và Anh Tú đã tìm hiểu nhau được hơn 1 năm. Không chỉ vậy, Diệu Nhi còn không ngần ngại dành lời tỏ tình ngọt ngào cho một nửa của mình.

Đầu năm 2017, trong lúc cùng tham gia hành trình "Việt Nam tươi đẹp" tại ngay chính quê ngoại Phan Thiết của bạn gái, Anh Tú cũng đã thể hiện tình yêu với Diệu Nhi bằng cách xếp hình trái tim bằng vỏ dừa xiêm.

Trong một chương trình truyền hình khác, khi nhận được câu hỏi: "Mối quan hệ giữa anh và Diệu Nhi như thế nào?", Anh Tú đã không ngần ngại trả lời: "Người yêu".

Empty

Khi mới công khai tình cảm, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, mặc đồ đôi và thoải mái công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Thế nhưng, vài năm trở lại đây, họ ít tương tác, càng về sau cả hai càng kín tiếng và gần như không chia sẻ tình cảm trên truyền thông. Diệu Nhi và Anh Tú từng cho biết sẽ hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trước công chúng để bảo vệ quyền riêng tư.

Năm 2019, trong dịp sinh nhật của Anh Tú, diễn viên Tiến Luật đã chúc nam diễn viên "sớm thoát ế" khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và đặt nghi vấn chuyện tình cảm của Anh Tú và Diệu Nhi đang gặp trục trặc. Nhưng chỉ ít lâu sau, Anh Tú đã xuất hiện trong tiệc Giáng sinh tại nhà Diệu Nhi, dập tắt nỗi lo "đường ai nấy đi" của người hâm mộ.

Từ sau khi giấu kín chuyện tình cảm của mình, Anh Tú - Diệu Nhi thường bị đồn đoán rằng cả hai đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, thi thoảng, netizen lại soi ra nhiều chi tiết được cho là cả hai vẫn còn đang mặn nồng với nhau. Anh Tú cũng từng đăng ảnh khoe các món phụ kiện rất giống món phụ kiện Diệu Nhi thường dùng. Ngoài ra, cả hai còn nhiều lần check-in ở cùng một thời gian, địa điểm.

Empty

Tháng 8/2021, mạng xã hội như bùng nổ trước thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Điều này khiến dân tình hết sức mừng vui và hy vọng cái kết đẹp cho tình yêu suốt 6 năm mặn nồng của cả hai. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin có em bé này.

Trong dịp 20/10 năm ngoái, Anh Tú đã đăng bức ảnh tại nhà riêng để chúc mừng ngày của phái nữ. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu “thánh soi” không phát hiện tấm rèm phía sau trông quen quen. Trước tấm ảnh của Anh Tú đăng hơn 1 tuần, Diệu Nhi từng đăng clip hát, nhảy và bày trò “hề hước” bên khung cửa và tấm rèm tương tự. Nhìn qua từ màu sắc rèm, kết cấu của khung cửa trong ảnh của Diệu Nhi và Anh Tú rất giống nhau. Chính điều này khiến netizen liên tục đồn đoán có thể là cả hai đã dọn về chung một nhà từ lâu.

Hồi tháng 10 năm ngoái, đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi diễn ra tại một resort ở Phan Thiết ( Bình Thuận ). Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ dàn sao Việt như Trấn Thành , Ngô Kiến Huy, Ngọc Trinh, Sam... Trong ngày trọng đại, cô dâu Diệu Nhi diện váy cưới xòe trễ vai, trong khi đó, chú rể Anh Tú điển trai nhưng không kém phần lịch lãm với quần tây đen và áo vest trắng. Không gian tiệc cưới của cặp đôi được trang trí theo phong cách tối giản, ấm cúng và tạo cảm giác gần gũi. Đồng thời, bối cảnh làm lễ của Diệu Nhi và Anh Tú là phía trước một con thuyền gỗ mang hơi hướng cổ điển.

Trong đám cưới, Anh Tú đã bật khóc khi nói về tình yêu của mình dành cho Diệu Nhi. Đồng thời, anh cũng bày tỏ hy vọng cả hai có thể đồng hành với nhau trong suốt quãng đời còn lại. Đáp lại tình cảm của ông xã, nữ diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ mặc dù Anh Tú không phải là hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô nhưng anh là người chồng tuyệt vời./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link