Việt Hương tiết lộ 3 "không" mà mẹ ruột luôn dạy cô, ai nghe cũng phải gật gù tán thành

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Việt Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, Việt Hương tiết lộ cách mà mẹ dạy cô đầy tâm đắc. Nữ diễn viên viết: "Mẹ dạy chỉ có chuẩn. 3 không: Không bỏ con cái, không bỏ kiếm tiền, không bỏ bản thân". Cách dạy con này khiến nhiều người ngưỡng mộ và được nữ diễn viên áp dụng trong cách dạy ái nữ. 

Nhiều khán giả tỏ ra đồng quan điểm với cách dạy con của mẹ nữ diên viên. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ cô.

saostar-lkr37gbyun7ketq6

Việt Hương là người chịu ảnh hưởng khá nhiều từ mẹ. Được biết ngay từ nhỏ, nghệ sĩ Việt Hương đã được mẹ hướng đi làm những công tác thiện nguyện, giúp đỡ mọi người.

Cô từng chia sẻ: "Hồi chị em tôi còn nhỏ xíu, má đã dẫn tụi tui vào chùa làm từ thiện. Nhà không khá giả gì nên thời đó mẹ con tôi mua mấy quầy chuối vào phát kèm với cơm chùa tặng người nghèo. Cứ làm riết rồi quen, cũng không nghĩ làm từ thiện để làm gì. Tôi đặc biệt thương mấy bé mồ côi nên hay ưu tiên tặng quà cho các em. Năm nào cũng vậy, tôi dành dụm tiền mua bánh trung thu, mua áo, mua ủng tặng các bé, đặc biệt các bé vùng cao.

Có năm chúng tôi lên tận Lạng Sơn, mướn một chiếc xe dùng chở gạch đá chạy tuốt lên những vùng khó khăn tặng quà cho bà con. Nhìn mấy đứa nhỏ mắt trong veo, rạng rỡ nhận quà tự nhiên mình thương ghê. Cứ vậy, làm gì làm cũng nghĩ phải gắng trở lại với tụi nhỏ, với người nghèo".

Vừa qua, cô đã trao tặng 10 tấn gạo cho người dân ở quận 10 (TP HCM) nhân 10 năm ngày giỗ mẹ. Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ về hành động đặc biệt nhân dịp giỗ mẹ: "Kỷ niệm 10 năm ngày giỗ mẹ Việt Hương không muốn tổ chức quá lớn mà thực hiện hoạt động thiện nguyện với mong muốn giúp đỡ được thêm thật nhiều người, nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cần sự hỗ trợ của cộng đồng. Bên cạnh đó, đây cũng chính là mong muốn của mẹ Việt Hương khi còn sống, đó là giúp đỡ được càng nhiều người càng tốt".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link