Hé lộ thời gian hôn lễ và dàn phù dâu đình đám của Á hậu Phương Anh

( PHUNUTODAY ) - Theo tiết lộ từ "nhà gái", hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 9 sắp tới. Dự kiến đám cưới sẽ có sự xuất hiện của loạt Hoa Á hậu đình đám Việt Nam.

Mới đây Á hậu Phương Anh đã chính thức chia sẻ những bức ảnh cưới đầu tiên kèm chia sẻ dễ thương: "Nhiệt độ trời đang cao. Rất là dễ gây sốt. Hay anh chọn ngày tốt? Rồi chúng mình lấy nhau!"

Đáng chú ý, trong những hình ảnh mới nhất, sự xuất hiện của hai nhân vật: Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á Hậu Ngọc Thảo đã khiến fan sắc đẹp không khỏi thích thú. Không ít người cho rằng Đỗ Thị Hà và Ngọc Thảo sẽ là một trong những phù dâu đình đám trong đám cưới của Phương Anh - Đức Hồ sắp tới. Theo tiết lộ từ "nhà gái", hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 9 sắp tới.

anh-cuoi-a-hau-phuong-anh-3-16836935225482083754863
anh-cuoi-a-hau-phuong-anh-1-16836934345242021434090

Trước đó, Á hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh hạnh phúc khoe được bạn trai cầu hôn. Người đẹp hài hước chia sẻ: "Thời tới cản không kịp mọi người ạ". Được biết, doanh nhân Đức Hồ đã cầu hôn Phương Anh tại Phú Quốc. Trong các bức ảnh, Phương Anh nở nụ cười rạng rỡ, nắm chặt tay bạn trai.

Cặp đôi còn có khoảnh khắc trao nhau nụ hôn trước đông đảo khách mời. Ngay sau đó, CEO Bảo Hoàng cũng đăng tải khoảnh khắc đẹp này lên trang cá nhân kèm lời chúc mừng gửi tới Á hậu Phương Anh. 

phuonganh-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1536-h2048
phuonganh-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1063-h1350

Bạn trai của Á hậu Phương Anh đang học tiến sĩ ở Anh. Phương Anh tiết lộ cặp đôi đã yêu đương nhau 1 năm trước khi đi đến quyết định về chung nhà trong năm 2023.

Dù chênh lệch 4 tuổi nhưng doanh nhân Đức Hồ được khen ngợi bởi ngoại hình bảnh bao, "xứng đôi vừa lứa" với bạn gái là Á hậu. 

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 tại TP.HCM và từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt khả ái cùng trình độ học vấn thuộc “hàng khủng”, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh được không ít fan sắc đẹp dành nhiều lời khen ngợi. 

pa

Chồng sắp cưới của Phương Anh là doanh nhân Đức Hồ, hơn cô bốn tuổi và đang học Tiến sĩ ở Anh. Á hậu Việt Nam 2020 và bạn trai quyết định tiến đến hôn nhân sau hơn một năm yêu. Cuộc tình được sự ủng hộ của gia đình. Phương Anh nói chồng sắp cưới của cô là người tâm lý, luôn quan tâm và ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link