Bảo Thanh nhắn nhủ xúc động nhân ngày ái nữ đón sinh nhật tròn 2 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh viết: Mẹ yêu em! Mẹ yêu 2 em Bin - Nu của Mẹ. Nguyện ước cho 2 em bé của mẹ một đời bình an!".

Trong ngày ái nữ đón sinh nhật tròn 2 tuổi, nữ diễn viên Bảo Thanh tung loạt khung ảnh ghi lại hành trình từ thuở mới lọt lòng cho đến hiện tại của nhóc tỳ.

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh viết: "Xả loạt ảnh idol Nanu của mẹ - một em bé đáng yêu được sinh ra đúng đợt Hà Nội bùng dịch trở lại - một ngày Hà Nội mưa to - một ngày tuyệt vời của cuộc đời mẹ. Thời gian trôi nhanh quá. Mới ngày nào em còn bé xíu xìu xiu trong bụng mẹ thế mà hôm nay em bé của mẹ tròn 2 tuổi rồi đấy em bé ơiii. Mẹ yêu em! Mẹ yêu 2 em Bin - Nu của Mẹ. Nguyện ước cho 2 em bé của mẹ một đời bình an!"

Empty
Empty
Empty

Sau khi mang thai và hạ sinh con gái thứ hai, Bảo Thanh gần như hạn chế các hoạt động của làng giải trí. Năm trước, vào ngày con gái tròn 1 tuổi, cô bất ngờ khoe căn nhà tiền tỷ, sang trọng như khách sạn 5 sao.

Nữ diễn viên tâm sự thời điểm sinh con trai đầu lòng, cô phải nén nước mắt vào trong để con ở nhà để đi làm phim, tìm kiếm cơ hội. Khi đã có được thành công và vị trí nhất định, nữ diễn viên vừa biết ơn khán giả cũng vừa mong muốn được bù đắp cho gia đình và dành nhiều thời gian bên con gái thứ 2 hơn.

Về việc chưa đi đóng phim, cô cho rằng là do "duyên" chưa tới. Cô tâm sự: "Tôi nghĩ việc mình quay trở lại đóng phim cũng là do cái duyên nữa. Có phim muốn làm lại không đảm bảo thời gian quay. Còn nếu bộ phim đó không thuyết phục được mình thì dù có bị mọi người giận dỗi, tự ái hay nghĩ sai tôi vẫn không nhận. Tôi không cố gắng ép mình vào đôi giày không vừa chân". 

baothanh2-1683255615

Nữ diễn viên cho biết chồng của nữ diễn viên không chỉ nghỉ việc công an để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình, giúp vợ được làm nghề một cách vô tư nhất mà còn luôn động viên cô đi đóng phim, sống hết mình với nghề. Cô kể lại: "Anh Thắng nói với tôi: “Em cứ đi đóng phim đi. Anh thấy em đi đóng phim hay mà”. Tôi cũng thích đi đóng phim lắm nhưng lại thích ở nhà với con hơn. Anh ấy cũng rất nghiện con như tôi nên hai vợ chồng lúc nào cũng chỉ loanh quanh ở nhà với con. Thêm nữa, vì mới về Nhà hát Công an Nhân dân nên đây là quãng thời gian tôi muốn tận hiến cho công việc". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link