Quảng Ninh: Truy đuổi kẻ cướp, cô gái đâm vào dải phân cách tử vong

( PHUNUTODAY ) - Công an TP.Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đã bắt được đối tượng cướp giật tài sản trên đường Bà Triệu, thuộc phường Cẩm Đông khiến một cô gái trẻ tử vong.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 20/4, chị Ngô Thị H. (SN 1984, trú tại tổ 4, khu Bình Sơn, phường Cẩm Sơn, Cẩm Phả) điều khiển xe máy đi trên đường Bà Triệu (thuộc phường Cẩm Đông, Cẩm Phả) thì bị một đối tượng điều khiển xe máy giật điện thoại rồi bỏ chạy về hướng phường Cẩm Sơn.

Chị H. tiếp tục điều khiển xe máy đuổi theo đối tượng trên, nhưng không may đến đoạn đường thuộc khu Trung Sơn 2, phường Cẩm Sơn do không làm chủ được tay lái nên đã đâm xe vào dải phân cách và tử vong trên đường đi cấp cứu.

tu-vong

 Đối tượng Phạm Thành Chung

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP.Cẩm Phả đã vào cuộc điều tra. Đến 23h cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng gây án là Phạm Thành Chung (SN 1989, trú tại tổ 6, khu 6, phường Cẩm Thành, Cẩm Phả), đồng thời thu giữ được chiếc điện thoại tang vật vụ án.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Chung, cơ quan công an đã thu giữ 1 xe máy Suzuki BKS: 14U1-104.91 và một số tang vật liên quan khác của đối tượng này đã dùng để gây án.

Sáng ngày 21/4, cơ quan CSĐT đã tiến hành đưa đối tượng Phạm Thành Chung đến khu vực Trung Sơn 2 (TP.Cẩm Phả) để dựng lại hiện trường vụ án.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Cẩm Phả đang mở rộng vụ án và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn