Những điểm phong thủy trên cơ thể quyết định phụ nữ một đời thập phần viên mãn hay bạc bẽo phúc đức

( PHUNUTODAY ) - Tài sản quý giá nhất trong đời phụ nữ vốn chẳng phải là nhan sắc, mà chính là sự hiểu biết, kiến thức. Đó mới chính là nét đẹp quang vinh và bất diệt nhất. Phụ nữ mà có tri thức thì đàn ông nào khao khát được lấy làm vợ.

Miệng

Trí tuệ cao nhất là nằm ở lời nói thốt ra, điểm phong thủy đầu tiên mà người phụ nữ nhất định phải đặc biết chú trọng đó chính là những lời nói từ miệng của mình. Người phụ nữ có khí chất là biết ăn nói những lời nhẹ nhàng, êm dịu, dễ nghe.

Đặc biệt là họ tuyệt đối sẽ không nói dối, họ sẽ không dại đánh mất đi chữ tín của mình cũng như đánh mất đi lòng tin ở người khác. Nói dối ban đầu vì lợi nhưng sau lại hại hơn rất nhiều.

Phụ nữ cũng nên cẩn trọng, đừng thốt ra những lời nói xấu người khác. Bởi con người sống trên đời chẳng có ai là hoàn hảo cả. Bản thân không hoàn hảo thì lấy tư cách gì để mà chê bai người khác được. Muốn vận khí tốt, gặp nhiều may mắn phụ nữ cũng đừng nói những lời bịa đặt, lời độc địa. Lời nói ra làm hại đến người khác thì đó chính là hủy hại phúc đức, tài lộc của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tứ chi

Tứ chi chính là bộ phận cơ thể đại diện cho cử chỉ, hành vi của người phụ nữ. Phụ nữ giữ dáng đi thẳng chính là người biết phấn đấu hết mình, thấu tình đạt lý. Phụ nữ mà không cúi đầu chính là biết đối nhân xử thế, không vì cái lợi trước mắt mà đánh mất chính mình.

Đặc biệt kiểu phụ nữ sống có phúc khí dồi dào thì họ không bao giờ dùng mánh khóe, mưu mẹo. Phụ nữ càng không hại người để có được lợi cho mình. Hành động lợi dụng, trục lợi là chủ đích tổn hại đến người khác. Thành công càng bằng sức mình, lâu dài phấn đấu mới lâu, chứ chớp mắt lấy từ người khác thì rồi sớm muộn cũng nhận quả báo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bộ não

Tài sản quý giá nhất trong đời phụ nữ vốn chẳng phải là nhan sắc, mà chính là sự hiểu biết, kiến thức. Đó mới chính là nét đẹp quang vinh và bất diệt nhất. Phụ nữ mà có tri thức thì đàn ông nào khao khát được lấy làm vợ.

Người phụ nữ có tri thức thì rất dễ cảm thông, thấu hiểu cho người khác. Họ hiểu được nỗi khổ, vất vả của người khác nên nhờ đó họ sống rất thiện lương. Bởi thế nên mới thấy phụ nữ thông minh chính là người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link