Quanh năm thử đủ kiểu tóc, H'Hen Niê bất ngờ làm tóc đón Tết vô cùng giản dị

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu H'hen Niê tạm biệt năm cũ bằng một kiểu tóc mới dịu dàng và đằm thắm hơn để đón Tết 2021.

Mới đya, Hoa hậu H'Hen Niê cũng đã đến salon và "tậu" cho bản thân một kiểu tóc mới để đón Tết 2021 sắp tới. Cô chọn kiểu tóc khá đơn giản để tôn lên nét sắc sảo của khuôn mặt.

Empty

H'Hen Niê chọn kiểu tóc bob duỗi thẳng tự nhiên, nhuộm màu nâu đỏ để tôn da và mang đến sự thời thượng, cá tính, hiện đại.

Empty
Empty

Cô cũng nhuộm màu nâu đỏ đơn giản. Kiểu tóc mới giúp H'Hen Niê trẻ ra cả chục tuổi và trông dịu dàng hơn hẳn.

Empty

Kiểu tóc ngắn ngang cằm, nhuộm nâu đỏ với đường cắt tỉa so le giúp gương mặt Hoa hậu H'Hen Niê trông xinh đẹp hơn. Màu tóc mà H'Hen Niê lựa chọn cho kiểu tóc mới không quá sáng cũng chẳng tối vừa đủ để nâng tông da, mang đến cảm giác mới mẻ. 

H'Hen Niê có rất nhiều kiểu tóc khác nhau từ ngắn đến dài, thẳng đến uốn xoăn, đen đến nhuộm màu rực rỡ, nhờ đó mà vẻ ngoài luôn biến hóa và đổi mới trong mắt công chúng. Đa phần là mang vẻ đẹp cá tính, hiện đại và nổi bật giống như nét tính cách của người đẹp 9x.

Empty

H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu rất chăm chỉ thay đổi kiểu tóc.

Empty

Tóc dài qua vai, xoăn nhẹ và có phần chân tóc đen mọc dài hơn phần nhuộm nâu vàng phía dưới.

Empty

Cô cũng "thử nghiệm" rất nhiều màu tóc độc đáo, cá tính và sành điệu.

Hãy học ngay các bí quyết nuôi dưỡng tóc từ người đẹp này bằng nguyên liệu tự nhiên đơn giản mà hiệu quả.

Ủ tóc bằng tinh dầu bưởi

Nàng Hậu H'Hen Niê rất thường xuyên sử dụng tinh dầu bưởi tự nhiên để ủ tại nhà. Phương pháp này tăng sức đề kháng giúp tóc chống lại gàu ngứa, nấm da đầu giữ cho tóc chắc khỏe.

Gội bằng nước lạnh

Vào những ngày mà thời tiết nắng gắt, da đầu tiết nhiều mồ hôi mang mùi khó chịu, phái đẹp phải làm sạch, gội đầu đúng cách. Người đẹp khuyên nên vừa gội vừa massage nhẹ nhàng để bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ.

Tự làm tóc xoăn không dùng nhiệt

Dùng các loại máy tạo kiểu tại nhà càng làm hư tổn hơn, bạn nên áp dụng một số phương pháp làm xoăn tóc bằng dây, lô cuốn, kẹp... nhằm giảm thiểu tác hại lên tóc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link