Thay đổi kiểu tóc lên đời nhan sắc, bà xã Dương Khắc Linh vừa che khuyết điểm mẹ bỉm vừa trẻ trung hơn tuổi

( PHUNUTODAY ) - Tóc cô nàng không chỉ mỏng hẳn so với trước đây mà con để lộ hẳn trán sân bay sau sinh vì vậy đã thay đổi kiểu tóc.

Mang thai cùng lúc hai nhóc tỳ, Sara Lưu vất vả hơn khá nhiều so với những người bầu đơn. Tuy không bể dáng sau sinh nhưng vợ trẻ của Dương Khắc Linh vẫn gặp vấn đề nan giải của phần lớn mẹ bỉm là rụng tóc sau sinh. 

Empty

Sau sinh, tóc của Sara Lưu mỏng và thưa thớt hẳn so với thời chưa mang thai (ảnh bên trái).

Empty

Tóc của người đẹp 9X bị rụng nhiều ở phần rẽ ngôi giữa, để lộ da đầu trắng phếu.

Empty

Phần tóc trước trán cũng rụng khá nhiều.

Empty

Sara Lưu cũng thừa nhận tình trạng rụng tóc sau sinh bằng cách khoe trán sân bay.

Tuy chưa tìm ra cách trị dứt điểm tình trạng rụng tóc nhưng Sara Lưu đã có bí quyết “chữa cháy” nhan sắc tạm thời bằng việc cắt tóc ngắn và nhan sắc của cô cũng đã thăng hạng trông thấy:

Empty

Mới đây, vợ trẻ Dương Khắc Linh quyết định cắt phăng mái tóc dài và kết thân với tóc lob mái ngố vô cùng trẻ trung. 

Empty

Tóc ngắn giúp mái tóc của Sara Lưu trông dày dặn hơn.

Empty

Bà xã Dương Khắc Linh chia sẻ thêm là sau khi cắt ngắn tình trạng rụng tóc cũng được cải thiện đôi chút.

Cắt tóc ngắn có thể tạo cảm giác tóc dày và bồng bềnh hơn, đồng thời hạn chế tình trạng gãy rụng vì tóc dễ vào nếp hơn, ít bị rối và dễ chăm sóc. Để điều chỉnh, phái đẹp nên cân bằng tâm sinh lý và bồi bổ cơ thể. Dưới đây là một số bí quyết giúp giảm gãy rụng và kích thích tóc mọc nhanh sau sinh:

Giữ da đầu sạch

Da đầu bẩn có thể khiến chân tóc yếu và rụng nhiều. Mẹ bỉm cần lưu ý giữ cho da đầu thông thoáng, thường xuyên thay vỏ gối và có các biện pháp làm sạch tóc phù hợp. 

Ăn uống đủ chất

Các chất dinh dưỡng giúp tóc phát triển khoẻ mạnh và chống gãy rụng bao gồm kẽm, sắt, vitamin A, D, C, biotin, omega-3, protein và axit folic, ăn nhiều rau xanh, các loại hạt óc chó, hạnh nhân, thịt bò, cà hồi,...

Điều chỉnh tâm lý

Tâm lý căng thẳng và lo âu không chỉ khiến tình trạng tóc rụng vì vậy nên giữ vững tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực hoặc có thể tìm đến thiền định để cân bằng cảm xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link