Quế Vân hạnh phúc thông báo đã mang thai sau chuyện tình đầy ồn ào với Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, khán giả mong chờ Quế Vân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đăng tải hình ảnh que thử thai cùng với thông báo đã mang bầu. Vậy là sau thời gian dài sóng gió trong tình yêu, Quế Vân cũng đã hái được quả ngọt của chình mình. 

que-van-mang-bau 1

Bài đăng của Quế Vân nhận được sự quan tâm và lời chúc của fan hâm mộ. Hàng loạt sao Việt như  Nguyễn Trần Trung Quân, Mạc Hồng Quân, bà xã Việt Anh cùng dàn sao Vbiz đã liên tục gửi lời chúc mừng tới Quế Vân. "Ôi, chúc mừng chị Vân, hoan hỉ quá chị ơi", "Em chúc mừng anh đẹp trai, chị đẹp gái ạ",... dàn nghệ sĩ để lại bình luận. 

Quế Vân công khai chuyện có bạn trai sau 4 năm vướng ồn ào tình ái với Trường Giang cách đây không lâu. Cô chia sẻ anh có nhiều năm ở nước ngoài trước khi về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cũng nói rằng anh duy nhất khiến cô cảm thấy được là chính mình. Không chỉ vậy, cựu chân dài khéo khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ngự trên ngón áp út, ẩn ý được cầu hôn. "Vòng tay cầu hôn, tình yêu của em", Quế Vân viết. Có vẻ như anh chàng này đã tính chuyện trăm năm với Quế Vân rồi đây.

que-van-mang-bau 2

Có thể thấy cuộc tình của Quế Vân và bạn trai doanh nhân đang rất thăng hoa. Sau hàng loạt tin đồn tình cảm, Quê Vân đã tìm thấy bến đỗ của cuộc đời. 

Cách đây 4 năm cả showbiz dậy sóng khi Quế Vân tiết lộ có tình cảm qua lại với Trường Giang.  Quế Vân chẳng ngần ngại kể về những lần gặp gỡ, nói chuyện, ôm hôn… thậm chí là cả qua đêm với nhau. Quế Vân tiết lộ rằng cô yêu Trường Giang và luôn nghĩ và giữ hình ảnh cho anh.

Trường Giang nấu ăn cho tôi, cầm tay tôi nhưng khi gặp người bạn của tôi, Trường Giang chỉ để ý đến cô ấy. Trong buổi gặp mặt với các người bạn, Trường Giang đã ngắm bạn tôi đúng 1 tiếng khiến cô ấy khá ngại ngùng...", Quế Vân tâm sự.

Quế Vân cũng tố cáo Trường Giang làm cô tổn thương, nhất là lúc đang yêu Nhã Phương. "Nếu như người ta không xuất hiện thì tôi sẽ không buồn, nhưng người ta cứ tìm tôi. Tối 27 Tết hôm ấy, Trường Giang đến, tôi lại tha thứ. Hôm đó facetime gọi rất nhiều, chắc là Phương, nhưng Trường Giang không nghe điện thoại. Sáng ngày 28 Tết anh ta nói đi lồng phim, tôi đã nghĩ anh ta sẽ bù đắp cho tôi, nhưng cả ngày hôm đó Trường Giang không hề nhắn tin, gọi điện. Tôi chờ đến đêm giao thừa nhưng Trường Giang vẫn không có một tin nhắn, một câu nói. Từ đấy tôi tuyệt vọng", Quế Vân kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link