Việt Anh lên tiếng giải thích về việc phong độ ngoại hình lên xuống thất thường

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Việt Anh bỏ bê bản thân khiến cơ thể phát tướng và khuyên nam diễn viên nên nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Nhan sắc và vóc dáng của Việt Anh luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bởi có lẽ anh từng được biết đến là nam thần của truyền hình Việt nhưng sau những ồn ào về tình cảm, anh trở lại với ngoại hình gây bất ngờ. 

Nhiều người cho rằng nam diễn viên "Người phán xử" ngày càng điển trai sau "dao kéo" cũng có một bộ phận khán giả khó chấp nhận diện mạo mới của Việt Anh. Trong một số hình ảnh chụp cùng bạn bè, anh xuất hiện với gương mặt tròn vo, thân hình lên cân. 

viet-anh-len-tieng 2

Tuy nhiên, mới đây, Việt Anh đã chính thức giải đáp mọi việc. Anh cho biết việc anh tăng hay giảm cân là để phù hợp với các vai diễn khác nhau. Đến nay, khi đã chính thức giảm được cân nặng, Việt Anh mới tự tin khoe ảnh mới của mình và chia sẻ: "Lần đầu tiên sau 17 năm làm nghề gặp phải thử thách khoai thế này. Trong 1 dự án phim phải chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu tạo hình phải hơi mập (chỉ tầm 76kg), ăn mặc loè loẹt như con vẹt chợ Bưởi, thậm chí là mắt cận. Giai đoạn 2 giảm xuống 70kg (trong 2 tháng) hoá thân thành 1 doanh nhân lịch lãm, ăn mặc lịch sự sang trọng và quan trọng là hết cận nhé. Mới nghe tưởng đạo diễn đùa mình, nhưng hoá ra là thật các ông ạ. Chuyện tăng giảm 6 kg trong 2 tháng không đùa được đâu nhé. Thế mà cuối cùng cũng ra gì đấy, thường chuyện kiểu này chỉ có ở trời Tây thôi".

viet-anh-len-tieng 1

Sau khi ly hôn, Việt Anh đã quyết định đi trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên anh lại không đạt được kết quả như mong muốn và thường xuyên là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Giai đoạn đầu - khi gương mặt vẫn còn sưng phù, thậm chí anh còn lộ bụng phệ.

Trước nhiều ý kiến tranh cãi về nhan sắc sau thẩm mỹ, Việt Anh nói: "Tôi làm nghề đã 10 năm và cũng không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc cũng là điều hết sức bình thường. Tôi cũng chỉ muốn khi lên hình, khuôn mặt mình sẽ trẻ trung hơn. Dù hiện tại, tôi có thể đóng đa dạng vai, không nhất thiết phải là "soái ca" thì mới cần phải đẹp, công tử".

Bên cạnh đó, anh thừa nhận việc thay đổi nhan sắc cũng là tướng số: "Có lẽ số tôi cũng khá lận đận nên tôi muốn thay đổi tướng số để mọi thứ thuận lợi hơn. Khi mình thấy nhan sắc mình đẹp hơn thì bản thân mình cũng vui".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link