Quốc phục của Trương Thị May được chú ý nhất Miss Universe

13:14, Chủ nhật 03/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Trang Missology vừa công bố Top 5 trang phục dân tộc đáng chú ý nhất tại Miss Universe năm nay. Quốc phục áo dài của Trương Thi May vinh dự được xướng tên đầu tiên.

Vừa qua, trang web uy tín Missology đã tiết lộ top 5 quốc phục đáng chú ý nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Sau niềm vui lọt Top 10 shoot ảnh Nữ hoàng Băng với bikini một mảnh, Trương Thị May tiếp tục gây ấn tượng và khiến người hâm mộ vui mừng khi cô lại được xướng tên trong Top 5 người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất.

Theo Misso, quốc phục áo dài của Việt Nam với ý tưởng từ hoa sen đem đến hình ảnh thanh tao, trang nhã và đẹp lộng lẫy, gây ấn tượng mạnh mẽ từ những chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài Việt Nam, 4 trang phục dân tộc đáng chú ý tại Miss Universe năm nay bao gồm: Trung Quốc, Thụy Điển, Nga, và Venezuela.

Quốc phục của Nga vẽ lại lịch sử oai phong của đế quốc Byzantin với những phụ kiện đá sang trọng, lấp lánh nhưng không kém phần uy nghiêm. 

Quốc phục Rồng của Trung Quốc cũng được đánh giá rất cao với những chi tiết vô cùng tỉ mỉ và không kém phần ấn tượng.

Quốc phục của Thuỵ Điển lại mang đến sự uy quyền, mạnh mẽ với hình ảnh của thanh kiếm đi kèm.

Bộ quốc phục của Venezuela lại chứa đựng vẻ đẹp hoà quyện giữa nữ tính và sự trỗi dậy mạnh mẽ, hơn thế nữa là chất liệu cùng với hiệu ứng lấp lánh đi kèm hứa hẹn sẽ ăn khớp với ánh đèn sân khấu trong đêm trình diễn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link