Trương Thị May sẽ mặc quần thay váy đêm chung kết?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Thị May sẽ mặc quần thay váy đêm chung kết? Ngọc Trinh tay không ra đường trêu ngươi cướp giật là những tin giải trí chính ngày 30/10

Không giống như đa phần những người đẹp khác tham gia các cuộc thi nhan sắc và ngay cả với dàn thí sinh tại cuộc thi năm nay, Trương Thị May đang thực sự nổi bật bởi phong cách thời trang của mình khi cô diện... quần trong hầu hết các sự kiện.

Nếu như những người đẹp khác luôn xuất hiện với những bộ váy nữ tính, cầu kì hay sexy thì Trương Thị May mới hai lần diện váy trong buổi tiệc chào mừng và triển lãm xe ô tô, tham quan Quảng trường Đỏ.... Còn trong hầu hết các sự kiện, hoạt động khác cô đều trung thành với mốt diện quần của mình.

Trương Thị May diện quần trong hầu hết các sự kiện

Đặt chân xuống sân bay cô diện chiếc quần đỏ, ngày đầu tiên là quần màu cam, rồi quần jean, quần đỏ rượu... Bộ sưu tập quần của cô có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào và tôn trọng tuyệt đối phong cách kín đáo mà cô đã gây dựng từ những ngày đầu của cuộc thi.

Chiến lược diện quần của cô xem ra khá thành công khi hình ảnh của Trương Thị May được khá nhiều người chú ý vì sự khác biệt của mình. Phong cách này cũng giúp cô ăn gian thêm một chút chiều cao và "kéo chân' dài thêm. Vậy thì, liệu Trương Thị May có làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp đầu tiên diện quần trong đêm chung kết thi hoa hậu?

Câu trả lời sẽ có trong vài ngày nữa nhưng có lẽ, trong những sự kiện tiếp theo cô vẫn sẽ trung thành với phong cách này.

Khi thấy những người đồng nghiệp thân thiết như Mai Phương Thúy, Hương Tràm, Diễm Hương... bị cướp giật đồ trên đường và nhìn lại bản thân thấy mình hay dùng đồ hiệu khi ra ngoài thì Ngọc Trinh đã liên tục đã có những biện pháp để phóng tránh điều không hay.

Ngọc Trinh "tay trắng" ra đường
 

Sau khi gây choáng cho công chúng với clip tập tạ 20 lần trong 30 giây để nâng cao sức mạnh và khả năng phòng vệ cho bản thân thì cô lại tiếp tục thông minh hơn khi không cho bọn cướp dù chỉ là một cơ hội nhỏ nhoi để ra tay.

Xuất hiện trong chiều muộn hôm 29/10, Ngọc Trinh đi từ tiệm làm tóc ra xe để cất đồ một cách nhanh chóng. Sau đó, cô mới đi qua đường và đến cửa hàng trà sữa mua đồ mà không mang theo bất cứ túi xách, hay điện thoại bên người mà chỉ cầm theo số tiền nhỏ để mua đồ.

Cách này thực sự thông minh vì bọn cướp có muốn cướp cũng không có gì để cướp và bằng cách này thì không cần tập tạ cho tay to, Ngọc Trinh vẫn chẳng phải lo mất đồ như những ngôi sao khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn