Quốc Trường chính thức lên tiếng về tin đồn bí mật tổ chức đám cưới với Bảo Anh

( PHUNUTODAY ) - Quốc Trường đã lên tiếng làm rõ nghi vấn âm thầm kết hôn với Bảo Anh.

Mới đây, Quốc Trường dính tin đồn bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vì dẫn dở và tẻ nhạt. Anh lên tiếng giải thích: "Tôi không có rút khỏi show mà do lịch ra mắt một bộ phim tôi đóng trùng ngày quay với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Do lịch ra mắt phim được ấn định từ trước nên tôi không thể thay đổi được. Ban đầu, tôi định từ chối nhưng khi biết có Anh Tuấn và Lâm Bảo Châu đồng hành thì tôi mới có động lực nhận lời. Thú thật, tôi không có nhiều kinh nghiệm làm MC, các người đẹp tham gia tôi cũng không quen nhiều nên không thoải mái, dễ bị khớp. Tôi cũng không dám quăng mảng miếng vì sợ bị phản tác dụng".

quoc-truong

Anh cho biết thêm: "Tôi cảm ơn những đóng góp của khán giả và không buồn vì điều đó. Có lẽ tôi không phải là MC chuyên nghiệp nên khán giả dễ nhìn ra nhiều khuyết điểm, chứ tôi nghĩ tôi không đến nỗi quá tệ trong chương trình".

Đặc biệt, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận hỏi Bảo Anh: "Hai em là trời sinh một cặp, sao không đến với nhau. Tụi em mà thành 1 đôi thì hay quá, ăn mừng luôn". Lập tức, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn: "Mấy hôm nay cũng nhiều lời đồn thổi quá nhưng mà chưa có cưới. Nếu có yêu và cưới thì Trường sẽ thông báo nha. Bảo Anh là cô gái đáng yêu đó, cô gái tốt". Khi được hỏi về thời điểm lấy vợ, Quốc Trường cho biết: "Chừng nào cũng được, gặp người mình thương thì lấy vợ thôi. Có gì đâu. Lúc nào tôi cũng sẵn sàng mà. Quan điểm của tôi khi yêu thì không quan tâm quá khứ. Mình yêu là yêu hiện tại và nhìn về tương lai. Quá khứ thì ai cũng có sai lầm, cũng có những điều không mong muốn xảy ra. Nếu như chúng ta cứ chấp vào quá khứ thì mãi mãi không tìm được người tốt".

Trước đó, Quốc Trường cho biết trước đây anh đã trải qua một biến cố khiến anh nhìn lại bản thân và bớt ngạo mạn hơn. Nam diễn viên kể: "Ngày xưa mình cũng ngạo mạn lắm. Cuộc đời mình may mắn không gặp nhiều biến cố nhưng có lần mình mua chiếc ô tô và cầm điếu xì gà hút. Clip đó xuất hiện nhiều bình luận chửi mình quá trời. Mẹ với ba mình buồn nói: 'Sao con làm gì mà khiến mọi người buồn thế hả con. Mình sống khiêm tốn đi, đừng có như vậy. Con sống như vậy khiến nhiều người ghét. 

Dù mẹ biết con đang nói thật, nhưng con dùng từ không khéo. Cha mẹ biết đó là cuộc sống hàng ngày của con nhưng mình tế nhị chút. Mình thế người ta nghĩ mình chảnh, mình đẹp có người đẹp hơn, mình giàu có người giàu hơn, mình nổi tiếng có người nổi tiếng hơn. Sau này mình hết nổi tiếng sẽ có người nổi tiếng hơn mình. Vậy nên lúc đang nổi tiếng thì khiêm tốn nghe con'. 

quoctruong

Lúc đó ba mẹ la quá trời nên mình cũng buồn nên sau này làm gì cũng phải suy nghĩ, cố gắng khiêm tốn. Khiêm tốn là một sự nỗ lực. Một người khi họ đạt quá nhiều thứ trong cuộc sống, không phải họ ngạo mạn nhưng nhiều khi họ nói lên sự thật họ đang có. Họ đang nói thật chứ không có khoe nhưng với họ là thật nhưng những người khác thấy là khoe. 

Đôi khi mình nói gì cũng phải suy nghĩ rất kĩ. Qua sự cố đó là cú vấp ngã. Thật ra, cuộc đời của Trường ít vấp ngã lắm. Mình có ánh sáng soi đường cho mình đi thuận lợi nên ít gặp sự cố lớn. Giờ vẫn còn trên kênh YouTube, đọc lại buồn lắm. Khán giả nói mới nổi tiếng mà láo, không biết giàu bằng ai. Nhưng khán giả chửi là đúng bởi mình xem lại clip đó mình còn không chấp nhận mình thì sao khán giả chấp nhận được. Cảm ơn khán giả những lời như thế khiến mình tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link