Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ khi xưng hô với mẹ Quốc Trường theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, nữ ca sĩ có mối quan hệ cực thân thiết với gia đình nam chính Về nhà đi con.

Mới đây, Quốc Trường đăng tải khoảnh khắc vào bếp cùng mẹ. Dưới tấm hình mới đăng tải, Trương Quỳnh Anh liền để lại bình luận: "Thèm ghẹ chưng nữa anh ơi". Nam diễn viên liền đáp: "Nhắc làm anh thèm". Ngay lập tức, nữ ca sĩ liền "tag" hẳn mẹ Quốc Trường với dòng bình luận: "Mẹ Chi Lệ ơi tụi con thèm quá".

truongquynhanh
truongquynhanh2

Màn tương tác này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Có thể thấy, nữ ca sĩ có mối quan hệ cực thân thiết với gia đình nam chính Về nhà đi con.

Trương Quỳnh Anh từng hẹn hò với Tim, cả hai là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cả hai từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực khi liên tục "hợp rồi lại tan" và kết thúc hôn nhân trong ồn ào.

Vào năm 2016, cặp đôi gây sốt MXH với màn cầu hôn lãng mạn ở rạp chiếu phim. Tim đã chuẩn bị vô cùng công phu cho màn cầu hôn này, anh bao trọn rạp, trình diễn bát hát Marry You của Bruno Mars sau đó tặng nhẫn cho vợ sắp cưới. Trong khoảnh khắc được trao nhẫn, Trương Quỳnh Anh đã bật khóc vì xúc động trước những lời yêu thương từ Tim. Thời điểm đó, họ dự định cưới vào năm 2017 khi con trai 5 tuổi.

Họ còn cùng nhau thực hiện nhiều MV tình bể bình như Lặng Lẽ Yêu Em, Ta Là Tất Cả Của Nhau, Họa Tình... Ngoài ra, Tim còn đặc biệt xăm lên ngực trái hai chữ QA - tên viết tắt của Trương Quỳnh Anh - như một cách khẳng định tình yêu vĩnh cửu.

sao-viet-yeu-duong-ngon-tinh-hoanh-trang-ket-cuc-lai-ly-hon-be-bang-f401e3

Sau tất cả ồn ào thì Trương Quỳnh Anh và Tim xác nhận ly hôn vào năm 2018, tuy nhiên, cặp đôi tuyên bố vẫn sống chung nhà để tiện việc chăm sóc con, nhưng nhất quyết không thể quay lại và thỉnh thoảng lại có hình ảnh cả hai đi du lịch cùng nhau, sự việc này khiến công chúng ngao ngán không ít về cuộc sống hiện tại của cả hai. Sau một thời gian, Trương Quỳnh Anh đã dọn ra ở riêng cùng con trai vì có tin đồn Tim có bạn gái mới. Dù bao năm tháng qua đi, mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link