Thùy Tiên bất ngờ gửi lời cảm ơn Chủ tịch Miss Grand sau ồn ào gỡ danh hiệu, bị nói "thiếu chín chắn"

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Nawat và bà Teresa sau loạt ồn ào trước đó.

Mới đây, Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh trong kỷ niệm 2 năm đăng quang. Cô còn  gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Nawat và bà Teresa sau loạt ồn ào trước đó.

Thùy Tiên chia sẻ: "04.12 - Một ngày không thể nào quên Hai năm trôi qua, hai năm với vô vàn cảm xúc nhưng Tiên tin rằng, mình là cô gái may mắn khi nhận được quá nhiều tình yêu thương của mọi người, một tình cảm quá lớn dành cho một cô gái bé nhỏ như Tiên.

thuy_tien1

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ, nhưng trách nhiệm của một Hoa hậu Hoà bình Quốc tế mãi còn đó, vẫn là câu nói cũ: "Tiên không hứa sẽ làm tốt nhất, nhưng Tiên hứa sẽ cố gắng hết mình", vì Tiên và vì những tình cảm, niềm tin mà mọi người đặt ở Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Lời cảm ơn có nói trăm nghìn lần vẫn sẽ không đủ, nhưng Tiên sẽ mãi biết ơn Papa ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil, Mami Teresa Yuphayao Chaivisut, Anh Hoàng Nhật Nam, Chị Phạm Kim Dung , Tổ chức Miss Grand International và Công ty Sen Vàng đã tin tưởng, trao cho Tiên cơ hội quý giá, đưa Tiên đến những nơi, gặp những người mà mình chưa bao giờ tưởng tượng mình có thể đến và gặp.

thuy_tien2

Cảm ơn các đối tác, ekip, nhãn hàng, các bạn fan yêu quý, đã đồng hành, hỗ trợ và cảm thông cả những thiếu sót của Tiên trong suốt hai năm vừa qua - Đó là lý do vì sao Tiên luôn cố gắng hết mình trên chặng đường này. Có thể hành trình này rực rỡ là nhờ những viên gạch Tiên đặt, nhưng chính tình yêu thương của tất cả mọi người đã giúp phủ đầy những khoảng trống và tô vẽ màu sắc lung linh cho chặng đường đã và sẽ còn tiếp tục.

Cô nàng cũng hé lộ lý do chọn concept đơn giản cho bộ ảnh này: "Bộ ảnh này được chụp không váy vóc, không giày cao gót, background cầu kỳ như mọi người thường thấy, vì Tiên muốn dù sau này có xuất hiện ở vai trò, vị trí hay có là ai đi chăng nữa, Tiên mong cả nhà sẽ luôn ủng hộ và nhớ về một Miss Grand International 2021 đến từ Việt Nam - luôn nỗ lực và trân trọng danh hiệu mà mình có được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link