Quốc Trường và Midu tiếp tục thả thính khiến fan "đẩy thuyền"

( PHUNUTODAY ) - Midu ngày càng ngọt ngào với Quốc Trường, fan nhiệt tình ủng hộ cả hai thành cặp đôi mới của showbiz.

Hậu chia tay Phan Thành, Midu có rất nhiều chàng trai vây quanh, trong đó có Quốc Trường. Nam diễn viên "Về nhà đi con" liên tục "thả thính" Midu trên mạng xã hội. So về gia thế và ngoại hình thì cả hai rất đẹp đôi bởi vậy nên Quốc Trường và Midu được nhiều dân mạng tích cực "đẩy thuyền".

Điều này khiến fan càng thêm hoài nghi về mối quan hệ trên mức bạn bè của Quốc Trường và Midu. Khi được hỏi về mối quan hệ với tình cũ Phan Thành, Quốc Trường cũng rất kiệm lời, anh cho biết đó là sự yêu mến của khán giả.

Nguồn cơn xuất phát từ những bình luận "thả thính" của họ trên mạng xã hội. Và cách đây không lâu, cả hai để lộ ảnh cùng đi ăn tối với những người bạn của mình. Cư dân mạng rất thích thú vì điều này và cho rằng mối quan hệ của họ đã tiến triển thêm một bước. 

Bẵng đi ít hôm, mới đây người hâm mộ lại vô cùng thích thú khi đọc được những dòng nhận xét của Quốc Trường và Midu về nhau. 

6621912823518530051413533693287938843475968n-15625728323281773344421

Quốc Trường đăng ảnh trên trang cá nhân.

Empty

Midu lập tức bình luận ủng hộ nam diễn viên.

Theo đó, khi Quốc Trường đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái ẩn ý nói về ánh hào quang của nghề diễn mà anh đang có được: "Ánh sáng này soi ta được bao lâu? Trân trọng - cảm nhận và gìn giữ". 

Ngay lập tức, Midu đã để lại bình luận "mát lòng mát dạ" dưới ảnh của Quốc Trường: "Yêu nghề như anh chắc hào quang mãi chiếu nha". Đáp lại, Quốc Trường cũng ngọt ngào không kém: "Anh tin em". 

Empty
Empty

Midu khoe ảnh đi dự sự kiện. 

Empty

Hot girl xinh đẹp được Quốc Trường nhận xét là "Thần tiên tỷ tỷ".

Sau đó ít giờ, Midu cũng chia sẻ loạt ảnh khi đi dự sự kiện và tiết lộ bản thân chuẩn bị đảm nhận một vai trò mới - Mentor trong một gameshow truyền hình. Trong loạt ảnh này, Midu diện một chiếc đầm trắng thanh thoát, tóc bới cao và trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên thần thái vô cùng sang trọng của mình.

Rất nhanh, Quốc Trường đã dành nhận xét vẻ đẹp của Midu là "Thần tiên tỷ tỷ". Lời khen của Quốc Trường khiến Midu vui vẻ đáp lễ bằng một sticker mặt cười e thẹn. 

Empty
Empty

Harry Lu cũng công khai chuyện "thả thính" Midu nhưng kết quả không được như mong muốn. 

Những lời bình luận qua lại của Midu và Quốc Trường khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Mọi người lại tiếp tục hò nhau đẩy con thuyền tình yêu của cặp trai tài gái sắc này ra khơi một cách rất nhiệt tình.

Trước đó, một nam diễn viên điển trai khác của showbiz Việt là Harry Lu cũng công khai chuyện "thả thính" Midu. Tuy nhiên, chuyện của họ đến giờ vẫn không có tiến triển gì và cả hai vẫn chỉ là 2 đường thẳng song song. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link