Quý Bình "khóa môi" Minh Hằng say đắm tại Phan Thiết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quý Bình và Minh Hằng đã có những khoảnh khắc vô cùng tình cảm, thân mật giữa thiên nhiên biển trời lãng mạn của Phan Thiết.

Quý Bình và Lê Phương đã từng là cặp đôi đẹp được công chúng và khán giả yêu mến. Tuy nhiên thời gian gần đây, sau khi chia tay "bà mẹ một con", Quý Bình thân thiết và gắn bó hơn với "người tình màn ảnh" mới của mình là diễn viên Minh Hằng.

Quý Bình và Minh Hằng có dịp được hợp tác cùng nhau khi tham gia bộ phim "Bao giờ có yêu nhau". Minh Hằng vào vai Linh, còn Quý Bình vào vai Huy. Họ là đôi tình nhân phải vượt qua nhiều thử thách mới đến được với nhau. Mới đây, cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ với những khoảnh khắc tình cảm đầy lãng mạn giữa thiên nhiên đất trời Phan Thiết.

Quý Bình

Quý Bình

Minh Hằng và Quý Bình đã có những cảnh quay đẹp tại Phan Thiết. Cặp đôi còn hôn nhau say đắm giữa hoàng hôn.

Theo đó, khán giả không chỉ cảm nhận được mối tình đẹp, sâu đậm giữa Linh và Huy mà còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi sáng, lãng mạn. Teaser Poster cũng hé lộ cảnh hôn nhau say đắm của Huy và Linh trước hoàng hôn, giữa thấp thoáng bầu cát và bầu trời.

Trước đó, trong một buổi họp  báo, khi được hỏi cảnh khó nhất cả hai thể hiện cùng nhau, Minh Hằng bật cười chia sẻ giữa cô và Quý Bình sẽ có "cảnh nóng", chính vì thế cô và Quý Bình cũng phải tốn nhiều tâm sức để thực hiện trọn vẹn cảnh quay này.

Quý Bình

Quý Bình

Cuộc tình tuyệt đẹp đã đưa Linh phiêu du qua miền rừng núi hoang sơ và đồi cát trắng lấp lánh nắng vàng. "Bé heo" cũng cho biết đây là vai diễn cực khổ nhất của cô, vì lần đầu tiên phải đóng rất nhiều cảnh khó.

Sau thời gian dài hợp tác và cùng nhau rong ruổi quay phim, dường như Quý Bình và Minh Hằng ngày càng trở nên thân thiết. Trước đó, khi còn đang hẹn hò Lê Phương, Quý Bình khiến khán giả choáng váng" khi bất ngờ có những ánh mắt và cử chỉ thân mật dành cho bạn diễn Minh Hằng khi cùng xuất hiện trong một buổi tiệc. Hai người không ngại dành cho nhau những nụ hôn và cái ôm đầy tình cảm. Nhiều người "lo lắng" thay cho Lê Phương khi Quý Bình lại quá thân mật với "người tình màn ảnh".

Tuy nhiên, ngay sau đó liên hệ với Lê Phương, "bà mẹ một con" tiết lộ cô và Quý Bình "đã đường ai nấy đi" được một thời gian nên chuyện anh "thân mật" với ai không còn liên quan đến cô nữa. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Khi được hỏi về nguyên nhân của sự đổ vỡ này, Lê Phương xin phép được từ chối trả lời. Theo cô đó là cách chọn để thể hiện sự tôn trọng với Quý Bình và tình cảm của cả hai. 

Quý Bình

Quý Bình và Lê Phương từng được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Không ít người cho rằng Minh Hằng là người thứ ba khiến tình cảm của Quý Bình và Lê Phương tan vỡ. Về phía mình, chính Quý Bình cũng từng tâm sự, Minh Hằng đã tạo cho anh một cảm xúc mãnh liệt và anh hy vọng có thể tiếp tục cộng tác với cô. Hiện tại dù đã chia tay, nhưng Lê Phương và Quý Bình vẫn khẳng định họ là bạn bè thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc.

Hoa hậu Kỳ Duyên có cơ hội được tham gia Hoa hậu Thế giới?
Hoa hậu Kỳ Duyên có cơ hội được tham gia Hoa hậu Thế giới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Nam Định mong muốn được tham dự Miss Word vì cô cho rằng đây là cuộc thi phù hợp nhất với mình.
Phi Thanh Vân không quan tâm khi chồng dọa bắn người
Phi Thanh Vân không quan tâm khi chồng dọa bắn người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước thông tin dùng súng dọa bắn người của chồng, Phi Thanh Vân thẳng thắn cho biết: "Tôi không quan tâm. Ai làm người nấy chịu"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn