Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương có lo lắng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang và Angela Phương Trinh thân mật tình tứ trên phim trường có khiến Nhã Phương lo lắng?

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm giữa Nhã Phương và Trường Giang luôn được công chúng và khán giả quan tâm chú ý. "Bén duyên" từ khi cùng hợp tác đóng chung phim điện ảnh 49 ngày, Trường Giang và Nhã Phương được coi là một trong những cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt.

Tuy chưa chính thức thừa nhận nhưng cả hai luôn khiến khán giả nghi ngờ vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí công khai nắm tay, ôm hôn trước giới truyền thông. Chính vì vậy, mối quan hệ "mập mờ" của cặp đôi diễn viên không ít lần khiến fan hâm mộ "đau tim".

Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh thân thiết, tình cảm của Trường Giang và nữ diễn viên xinh đẹp Angela Phương Trinh cũng khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng tò mò. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng có phải Trường Giang có "người tình màn ảnh mới"?.

Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương lo lắng?

Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương lo lắng?

Trường Giang "bỏ" Nhã Phương thâm mật cùng Angela Phương Trinh khiến fan hâm mộ hoang mang, lo lắng. 

Tuy nhiên fan hâm mộ đã "thở phào" khi biết những hình ảnh trên chỉ là một vài cảnh quay trong bộ phim mới nhất mà Trường Giang và Angela Phương Trinh tham gia diễn xuất với tên gọi “Taxi, em tên gì?”. Trường Giang từng úp mở rằng, bạn diễn của anh trong dự án điện ảnh mới là một cô gái biết lái xe, xinh đẹp, có duyên diễn hài và trẻ tuổi hơn anh. Mới đây khán giả đã biết "người tình" thay thế Nhã Phương trên màn ảnh của Trường Giang là "nữ hoàng thị phi" Angela Phương Trinh.

Trong một cuộc họp báo trước đó, Trường Giang tiết lộ anh được nhà sản xuất cho phép tự chọn bạn diễn. Rất nhiều người hi vọng danh hài sẽ một lần nữa hội ngộ cùng "người tình tin đồn" Nhã Phương trên màn ảnh. Tuy nhiên Trường Giang đã từ chối ngay lập tức vì lý do "Nhã Phương không biết lái xe nên rớt từ vòng gửi xe rồi". Cuối cùng anh chọn "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh vì cô " Đẹp, trắng, thơm". Ngay sau đó, khi liên lạc với Nhã Phương để hỏi cô nghĩ sao về việc này, nữ diễn viên chỉ bật cười và nói: "Bỏ đi".

Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương lo lắng?

Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương lo lắng?

Nhã Phương có lo lắng khi "bạn trai tin đồn" thân mật với Angela Phương Trinh?

Nhiều người đặt ra câu hỏi nghi ngờ liệu rằng Nhã Phương có lo lắng sẽ "mất người yêu" khi Trường Giang hợp tác cùng Angela Phương Trinh? Bởi vì ngay chính nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và Trường Giang cũng "bén duyên" nhờ cơ hội đóng chung phim 49 ngày, liệu lịch sử có lặp lại một lần nữa? Hơn nữa nếu so sánh về nhan sắc, tài năng hay sự nổi tiếng "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đều vượt trội và nổi bật hơn Nhã Phương. Liệu Trường Giang có thể giữ vững trái tim mình? 

Tuy nhiên với tình cảm gắn bó và thân thiết trong thời gian gần đây, fan hâm mộ và khán giả tin rằng Trường Giang và Nhã Phương vẫn là cặp đôi đẹp và tình cảm hai người dành cho nhau không dễ dàng bị xóa nhòa. Trước đó, khi cùng xuất hiện tại lễ trao giải Mai vàng, cặp đôi cùng dành cho nhau những hành động quan tâm vô cùng tình tứ và hạnh phúc khiến fan hâm mộ hò reo trong phấn khích.

Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương lo lắng?

Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương lo lắng?

Nhã Phương và Trường Giang tình tứ khi tham gia sự kiện.

Gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên
Gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên "biến dạng" vì photoshop quá đà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên khác lạ "không nhận ra" vì photoshop quá đà.
Táo Quân 2016 sẽ có sự cố trao nhầm vương miện?
Táo Quân 2016 sẽ có sự cố trao nhầm vương miện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chương trình Táo quân năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ đầy thú vị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn