Phi Thanh Vân không quan tâm khi chồng dọa bắn người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước thông tin dùng súng dọa bắn người của chồng, Phi Thanh Vân thẳng thắn cho biết: "Tôi không quan tâm. Ai làm người nấy chịu"

Mới đây, dư luận được phen xôn xao trước thông tin chồng nữ diễn viên Phi Thanh Vân - Bảo Duy bị công an điều tra vì dùng súng dọa bắn người. Khi vụ việc được phơi bày trên báo chí "nữ hoàng dao kéo" đã tắt máy để tránh bị làm phiền. Trả lời phóng viên, cô chia sẻ: "Chỉ còn vài ngày nữa tôi sinh nên tôi hạn chế nghe điện thoại, càng không muốn nói đến những chuyện không vui. Sáng giờ tôi nhức đầu lắm". 

Trước sự việc ồn ào của chồng, Phi Thanh Vân dường như cũng không hề bận tâm. Cô thẳng thắn cho biết: "Tôi không quan tâm. Ai làm người nấy chịu. Kệ anh ấy đi".

Phi Thanh Vân không quan tâm khi chồng

Phi Thanh Vân và chồng trong một sự kiện mới đây.

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang mang bầu ở tháng thứ 9. Từ khi có thai, cô được chồng trẻ chăm sóc chu đáo theo dự định vợ chồng cô sẽ đón con trai chào đời vào dịp Tết Nguyến Đán sắp tới.

Trước đó, vào ngày 27/1, chồng Phi Thanh Vân bị công an Phan Thiết điều tra và xử phạt vì bị tố tàng trữ súng trái phép và dọa bắn người. Được biết, khi lái xe hơi trên đường chở người nhà đi ăn giỗ, Bảo Duy xảy ra xích mích và cãi cọ với một người điều khiến ô tô khác. Anh chia sẻ người đàn ông lái chiếc xe hơi đi trước anh đi rất chậm, nhích từng bước dù đường rất vắng. Khi đến ngã rẽ, dù đèn đã chuyển sang màu xanh nhưng xe của người này vẫn đứng im, không chịu đi tiếp. 

Phi Thanh Vân không quan tâm khi chồng dọa bắn người

Cặp đôi sẽ đón con trai chào đời trong vài ngày sắp tới. Vì bà xã sắp sinh nên Bảo Duy cũng không muốn xảy ra những chuyện không vui, ảnh hưởng đến tâm lý của cô. 

Mặc dù anh đã liên tục bấm còi báo hiệu nhưng anh ta vẫn phớt lờ. Điều này khiến Bảo Duy vô cùng bực tức, khi đã vượt lên trước được, anh vẫn ngồi trong xe dùng một dụng cụ xịt hơi giơ lên để tỏ thái độ bất bình. Có lẽ tưởng đó là một khẩu súng quân dụng thật nên người đó đã lập tức gọi điện thoại báo công an để bắt anh. Sau đó, Bảo Duy đã bị công an Phan Thiết khám xét, thu giữ súng xịt hơi cay và xử phạt hành chính.

Sốc: Sao
Sốc: Sao "Thái tử phi thăng chức ký" bị vợ bạo hành, đánh đập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Lâm Hoán khiến fan hâm mộ sốc khi bất ngờ tiết lộ anh đã từng bị vợ cũ bạo hành, đánh đập.
Vẻ đẹp xinh như thiên thần của
Vẻ đẹp xinh như thiên thần của "gà cưng" mới bỏ Khắc Tiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Mỹ Nhân khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi quyết định rời khỏi ngôi nhà chung Venus.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn