Quý Bình khoe ảnh cách đây gần 20 năm, fan xuýt xoa vì độ đẹp trai vốn có

( PHUNUTODAY ) - Là người có dáng người mảnh mai, cân nặng của Quý Bình tăng bằng số năm tính từ thời điểm đó đến hiện tại.

Mới đây, Quý Bình chia sẻ hình ảnh bản thân ở thời điểm cách đây nhiều năm khi mới nhập ngũ. Sự nghiệp của anh chỉ rẽ hướng khi thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và đoạt giải Á khoa.

Điều khiến nhiều người thích thú là vóc dáng và nhan sắc của anh thời điểm đó từ "xưa đẹp giờ vẫn đẹp". Quý Bình tiết lộ sự thay đổi sau 19 năm. "Anh ngày đó 53kg, giờ 72kg. Hú hồn! 19 năm lên 19kg", tài tử tâm sự với người em. Mặc dù hình thể hiện tại vẫn rắn rỏi, phong độ, nhưng Quý Bình lại thích gầy như lúc đó.

quy-binh 1

Quý Bình sinh năm 1983, là nam diễn viên nổi bật của sân khấu và màn ảnh phía Nam.  Tháng 12/2020, nam diễn viên lập gia đình ở tuổi 37. Bà xã Quý Bình là một nữ doanh nhân thành đạt, giữ chức vụ tổng giám đốc của một công ty bất động sản. 

Trong hôn lễ, Quý Bình cũng dành những lời "có cánh" cho bà xã. Anh chia sẻ: "Đây là may mắn của tôi. Không ai muốn đi bên cạnh một người không tài giỏi, không xinh đẹp và không thành công cả. Để xứng với một người như vậy thì bản thân cũng phải nhìn lại mình, cũng phải cố gắng thật nhiều để không cảm thấy tự ti".

quy-binh2

"Tôi nghĩ sự mạnh mẽ trong người phụ nữ này rất hiếm có. Bên ngoài cô ấy là ai, làm gì đi chăng nữa, nhưng khi về với gia đình thì sẵn sàng lấy đồ bộ của má ra mặc. Dù bộ đồ quê mùa nhưng tôi cảm thấy rất dễ thương.Cô ấy không ngại ra vườn hái rau, nấu ăn cùng với đại gia đình. Thời đại bây giờ, có lẽ sẽ hiếm gặp hình ảnh đó ở những cô gái hiện đại, huống chi là một người phụ nữ thành đạt. Điều khiến tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi hay gia đình cô ấy, cô ấy vẫn như một. Cô ấy chẳng khác người con ruột, không hề có khoảng cách nào với gia đình tôi. Điều đó tạo ra sự an tâm trong lòng tôi, và tin tưởng là một sự lựa chọn đúng đắn", nam diễn viên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link