Lộ thiệp cưới của Quý Bình và bạn gái doanh nhân nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Được biết, cô dâu là doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền, một nữ bất tướng động sản vô cùng nổi tiếng trong giới doanh nhân.

Mới đây, loạt hình ảnh thiệp cưới của Quý Bình bất ngờ được chia sẻ trên truyền thông. Thông tin trên thiệp cho thấy Quý Bình sẽ tổ chức đám cưới vào ngày ngày 12/12 tới tại TPHCM. Phía đại diện của Quý Bình cũng đã xác nhận thông tin này.

quy-binh 1

Cô dâu là doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền, một nữ bất tướng động sản vô cùng nổi tiếng trong giới doanh nhân. Theo chia sẻ của Quý Bình, Ngọc Tiền có gu thẩm mỹ, giúp nam diễn viên rất nhiều từ việc chọn bài hát, trang phục. Quý Bình hạnh phúc khi cả hai hợp nhau trong từng suy nghĩ, cách sống.

Quý Bình sinh năm 1983 tại Hóc Môn (TP.HCM). Anh được biết đến qua nhiều bộ phim như: “Hoài Biệt”, “Chuyện tình công ty quảng cáo”, “Cá rô anh yêu em”, “Dù gió có thổi... Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh là khi Quý Bình học năm 2, anh nhận được lời mời đóng vai thứ chính trong bộ phim 39 độ yêu, tuy nhiên anh đã bỏ vai vì sợ không đáp ứng được lịch học. Khi được hỏi về bộ phim mà Quý Bình đạt được đỉnh cao danh vọng thì nam diễn viên không ngại ngần chia sẻ đó là phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ. 

Rồi đến khi tốt nghiệp, Quý Bình được mời tham gia phim Nữ bác sĩ, sau khi casting thì anh nhận được hẳn vai chính. Nam diễn viên đã gây xúc động trong bộ phim này, khi rất nhập vai vào nhân vật Khải – một chàng trai có số phận bất hạnh nhưng sống giàu tình cảm và nghị lực.

quy-binh 2

Anh từng có thời gian yêu Lê Phương nhưng sau đó “đường ai nấy đi”. Cả hai từng vướng tin đồn cạch mặt sau khi cô chia tay nam diễn viên và kết hôn với chồng kém 7 tuổi. Tuy nhiên, Quý Bình khẳng định cả hai luôn giữ mối quan hệ tốt. Anh nói: "Giữa tôi và Phương không bao giờ có chuyện xung đột xảy ra. Phương diễn kịch vẫn mời tôi đi xem. Tôi còn hát bài của Phương viết. Mọi người cứ thêu dệt làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của chúng tôi".

Đầu tháng 8.2017, Lê Phương và người yêu kém 7 tuổi – Lê Trung Kiên đã về chung một nhà sau một thời gian dài tìm hiểu, gắn bó và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Còn Quý Bình vướng tin đồn hẹn hò với Minh Hằng và Tố My song anh phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link