Qúy cô xinh đẹp có tấm lòng vàng không kém sao showbiz

( PHUNUTODAY ) - Phương châm của chị là các con của mình được sinh ra trong hoàn cảnh nào cũng phải biết nhìn, chia sẻ và thấu hiểu với các hoàn cảnh khó khăn

Dù rất nhiều lần chị đi làm từ thiện nhưng may mắn lần này tôi mới được đi theo chị. Đúng ngày rằm trung thu chị lo các cháu tủi thân vì không được vui rằm như các bạn.

banh-trung-thu-phunutoday

 

Chị tỉ mỉ sắp xếp, đếm tưng hộp bánh, kiếm từng phong quà cho đủ 90 suất để đảm bảo con nào cũng có quà, cũng nhận được bánh kẹo.: “Chị sợ bạn này có quà bạn khác không có nó sẽ tủi thân lắm em ạ”. Sau chị lại tất bật gọi điện xin phép cho hai bạn nhỏ nhà chị được nghỉ học để đi cùng mẹ.

banh-trung-thu-phunutoday

 

Phương châm của chị là các con của mình được sinh ra trong hoàn cảnh nào cũng phải biết nhìn, chia sẻ và thấu hiểu với các hoàn cảnh khó khăn khác để biết vươn lên trong cuộc sống bằng chính sức của mình. Đúng 10h sáng xe dừng trước cửa Bệnh viện K Tân Triều, chị hô hào cả đoàn nhanh chóng vào để tặng quà các con.

banh-trung-thu-phunutoday

 

Nhìn chị tận tình trao từng món quà nhỏ mà sợ các bạn tổn thương, vuốt ve, âu yếm hỏi han động viên các bệnh nhí và gia đình có khi không cầm được nước mắt mới biết chị thực sự trăn trở thế nào.

Cầu mong cho các con nhanh chóng khỏe mạnh để lại được vui chơi, học tập như những gì các con đáng được hưởng. Chúc Valleysa ngày càng thành công hơn nữa để luôn có thể là mạnh thường quân sát cánh bên cạnh những hoàn cảnh khó khăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn