"Bí mật" về những "cuộc chơi" không ai biết của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Những cuộc chơi của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người phải giật mình.

Liveshow Ngày ấy và bây giờ (Yesterday & Now)

my-tam-phunutoday.vn

 

Mỹ Tâm làm liveshow Ngày ấy và bây giờ tốn tiền tỷ.Năm 2004, liveshow Yesterday & Now của Mỹ Tâm với hai địa điểm tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội đã tạo nên một cơn "địa chấn" trong lịch sử V-pop.

Mỹ Tâm được đánh giá là một trong số ít nữ ca sĩ “chịu chơi” ngay tại thời điểm nền âm nhạc Việt Nam đang trong giai đoạn bão hòa. Với tổng kinh phí đầu tư là 3 tỷ đồng, một con số không nhỏ cho đến tận bây giờ, liveshow này được thực hiện với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất.

Mỹ Tâm hòa mình cùng với khán giả và thể hiện lại những bản hit đã làm nên tên tuổi của mình như Ước gì, Cây đàn sinh viên, Mãi yêu, Hát cho người ở lại, Liên khúc Dấu yêu... Liveshow đã thu hút hơn 20.000 khán giả đến theo dõi và cho đến nay vẫn được xem là một trong những chương trình lớn nhất của nữ ca sĩ tổ chức. Mỹ Tâm đã khẳng định tên tuổi của mình qua show diễn để đời đầu tiên vô cùng đẳng cấp.

Đàm Vĩnh Hưng chi 12 tỷ làm siêu show ''Kim cương''

dam-vinh-hung-phunutoday.vn

 Đàm Vĩnh Hưng làm siêu show 20 tỷ.

Lấy tên gọi “Diamond show”, show diễn để đời của Đàm Vĩnh Hưng được chuẩn bị trong suốt nửa năm với tổng chi phí lên đến con số 9 tỷ. Tuy nhiên, thời điển hiện tại đã lên đến con số 12 tỷ. Vé siêu vip được Đàm Vĩnh Hưng bán với giá 25 triệu và theo anh cho biết thời điểm hiện tại vế vip đã hết sạch.

Khách mời của show diễn này gồm Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh và Bảo Anh.

Điểm đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng sẽ trổ tài khiêu vũ cùng các vũ công khi trình diễn 24 trên tổng số 26 tiết mục có mặt trong liveshow. Suốt 6 tháng qua, giọng ca "Anh còn nợ em" liên tục rèn luyện thể lực, tuân thủ chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt và tập luyện với các vũ công.

Trong buổi họp báo tại Thủ đô vào chiều 13/9, Đàm Vĩnh Hưng cho hay, riêng chi phí chuẩn bị 60 bộ trang phục cho các vũ công đã chiếm hơn 3 tỷ đồng và do 3 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước thực hiện.

Trang phục của nhân vật chính trong đêm diễn được chuẩn bị cầu kỳ và công phu hơn cả. Ở tiết mục mở màn, Mr Đàm đưa ý tưởng về bộ trang phục cho cả ba nhà thiết kế. Sau khi cả 3 hoàn thành sản phẩm, đưa tới cho anh thử, anh mới quyết định lựa chọn cái nào.

Mr Đàm còn tới tận cửa hàng của NTK trang phục cho Lady Gaga tại Mỹ để đặt riêng cho mình một sản phẩm sử dụng trong "Diamond Show".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn