Thực hư chuyện Thanh Vân Hugo không kết hôn vì lỗi lầm với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Thanh Vân Hugo đã có những triết lý và cảm xúc đầy xót xa về cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Phụ nữ khi đã bước qua nhiều thất vọng và tuyệt vọng, họ không cần ai để làm điểm tựa cho mình ngoài bản thân ra. Đến một độ tuổi nào đó, phụ nữ chỉ cần có tiền và con cái. Như thế dù đi qua bất cứ khó khăn nào trong đời, họ vẫn có thể đứng vững, mạnh mẽ và an nhiên.

thanh-van-hugo-phunutoday1

 Thực hư chuyện Thanh Vân Hugo không kết hôn vì lỗi lầm với chồng cũ

Đàn ông đối với họ mà nói, chỉ giống như một cơn gió thoảng qua, có cũng được, không có cũng chẳng sao. Không có con cái mới đau buồn, cô đơn, không có tiền bạc và sự nghiệp mới khổ nhục, còn không có một người đàn ông ở bên mình thì cuộc đời vẫn vậy thôi. Chồng là người bạn đường song hành cùng chia sẻ buồn vui, khó khăn; nhưng một khi đã chẳng thể đem đến niềm vui, chia bớt nỗi buồn mà còn làm mình thêm tối tăm, tuyệt vọng thì hãy bình thản mà sống, bạn đường rồi cũng sẽ thành người dưng, người lạ, đi qua một đoạn đường không còn chung đích đến thì sẽ tự rẽ mà thôi. Hãy sống đơn lẻ mà yên vui, thanh thản chứ đừng sống trong hai mình mà vẫn cô đơn, thất vọng.

Cuộc đời đó, ngắn hay dài đều là mình tự quyết. Khi đã không còn thấy hạnh phúc, bình yên thì hãy tự giải thoát cho mình. Đừng làm mình đau thêm khi hạnh phúc đã tuột rơi. Bàn tay phụ nữ nhỏ bé và mong manh, chỉ để nâng niu và yêu thương, đừng dùng nó để tranh đoạt hay níu kéo một thứ hạnh phúc tàn từ những người đàn ông không xứng đáng. Nếu là yêu thương, là trân trọng, đàn ông đã tự khắc tiến lên để che chở và bảo vệ cho hạnh phúc của họ.

Nên nhớ nhé, cuộc đời này, phụ nữ có thể thiếu đàn ông. Nhưng hãy có một công việc tốt và tự vui vầy với đứa con của mình. Hạnh phúc và sự tự do luôn song hành với nhau".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ủng hộ và đồng tình với quan điểm của bà mẹ một con. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, thiếu bàn tay người trụ cột gia đình, phụ nữ sẽ rất vất vả. Thậm chí, có người còn ngỡ rằng, với câu nói này, có lẽ nào Thanh Vân Hugo sẽ không tái hôn mà ở vậy nuôi con?

thanh-van-hugo-phunutoday2-0958

 Ảnh cưới của Thanh Vân Hugo và chồng cũ Tường Linh

Trước đó, người đẹp cũng từng thừa nhận, có lẽ cô phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà anh đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt.

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link