Jennifer Phạm "nhẹ nhàng mà thâm sâu" nhắc chồng về người thứ 3?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Jennifer Phạm có chia sẻ trên trang cá nhân những dòng cảm xúc với chồng.

Mới đây, Jennifer Phạm có viết những câu nhằm nhắc nhở về tình cảm với chồng trên trang cá nhân: "Có bao giờ cậu biết: Đối với thế giới này, cậu chỉ là 1 ai đó. Nhưng... đối với tớ, cậu là cả thế giới này.

Nếu 1 ngày cậu xa tớ và trong vòng tay người khác. Người đó ôm cậu, 1 cái ôm đơn giản nhưng cả triệu người trên đời này đâu biết rằng người đó đang ôm cả thế giới của tớ!"

jennifer-pham-phunutoday.

 

jennifer-pham-phunutoday.

Jennifer Phạm ngày càng đẹp mặn mà.

Những dòng trạng thái của Jennifer Phạm nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Không ít người cho rằng cô đang nhẹ nhàng nhắc nhở chồng về tình cảm. Tình cảm của Jennifer Phạm giành cho chồng là cả "thế giới" nên "cậu xa tớ và trong vòng tay người khác" sẽ không nhận được tình cảm nhiều như vậy.

jennifer-pham-phunutoday.vn-3

Hoa hậu Jennifer Phạm đang mang thai lần thứ ba ở tháng thứ 4. 

Thời gian gần đây, Hoa hậu Jennifer Phạm đang mang thai lần thứ ba ở tháng thứ 4. Vợ chồng cô biết tin vui sau chuyến hành hương cùng bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6. Thời gian đầu có bầu, cô bị ốm nghén, khá mệt mỏi nên không nhận lời dự sự kiện. Ông xã Đức Hải đã rất hạnh phúc khi biết tin Jennifer sắp sinh cho mình thêm một nhóc tỳ. Anh luôn ở bên chăm sóc và chiều chuộng vợ. Thành viên mới trong tổ ấm của vợ chồng doanh nhân Đức Hải - Hoa hậu Jennifer là một bé trai.

vòng 2 ngày một lớn dần nhưng cơ thể Jennifer Phạm chưa có sự thay đổi rõ rệt. Cô tăng cân vừa phải, thần thái và nhan sắc vẫn rất trẻ trung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn