Lộ bằng chứng 'tố' Công Phượng tìm bạn gái mới, chia tay Hòa Minzy

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là bằng chứng chứng minh Công Phượng tìm bạn gái mới, anh và Hòa Minzy đã chính thức "đường ai nấy đi".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc về chuyện tình cảm. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ, "Trong cuộc đời, mỗi người chắc chắn bạn sẽ gặp được 1 người mà khi còn bên nhau hay cả khi 2 người kết thúc, bạn luôn nhớ về người ấy với tất cả những gì tốt đẹp nhất! Đôi khi vẫn rất thương nhưng không thể ở bên cạnh nhau nữa. Là 1 người đàn ông tốt, họ sẽ có cách đối xử để bạn dù có buồn nhưng không giận, có đau nhưng không hận.

hoa-minzy-phunutoday1

Hòa Minzy úp mở chia tay Công Phượng

Dù vẫn nhớ nhưng mỉm cười khi một ngày nào đó được nhìn người ấy hạnh phúc bên 1 người mới. Và cũng sẽ có 1 lúc nào đó, bạn nhận ra được rằng cứ cười thật nhiều, làm việc thật chăm chỉ, ngày càng xinh đẹp, kiếm được nhiều tiền rồi làm được những điều mình thích, thực hiện được những điều mình đã từng ước mơ.

Cuộc sống đó mới đáng sống, hãy cứ cám ơn vì khoảnh khắc nào đó cuộc sống đã ban cho bạn người 1 đàn ông tuyệt vời. Dù trở về quá khứ hay hiện tại, anh ấy không còn là của bạn thì cũng là người giúp bạn trưởng thành, có động lực sống và tốt đẹp hơn rất nhiều.

Yêu nhau say đắm nhưng rời xa thì lúc nào cũng hận thù đau thương. Tôi sợ điều đó lắm nên cảm thấy thật may mắn và thần kì vì sau 1 sự chia ly tất cả còn lại. Đó là sự trân trọng”.

hoa-minzy-phunutoday2

Hòa Minzy và Công Phượng thuở mặn nồng

Về phía Công Phượng, anh tỏ ra khá khó chịu khi ai nấy nhắc đến tên Hòa Minzy. Điều đặc biệt là trong một đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện với Cát Tường khi nữ diễn viên sang Nhật công tác, khi người hâm mộ đặt những câu hỏi liên quan tới Hòa Minzy, Công Phượng tỏ vẻ không thoải mái. Anh đề nghị nữ diễn viên Cát Tường tránh những comment nhắc tới nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh.

Ngoài ra, trong một đoạn video khác do Cát Tường quay, tiền đạo người Nghệ An còn tiết lộ tiêu chuẩn tìm bạn gái. Theo đó, anh muốn làm quen với những bạn gái cao 1,65 nặng 50 kg, ba vòng cân đối và đặc biệt là biết yêu thương mọi người.

Khi Cát Phượng hỏi: "Thấy hai chị em có giống nhau chút nào không?", Công Phượng bạo miệng trả lời: "Giống nhau nha, vợ chồng được đấy". Ngôi sao phim "Đồng tiền xương máu" phá lên cười và nói vui: "Công Phượng hôm nay uống mật gấu" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Tin đồn về nghi vấn tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy rộ lên từ cuối năm 2014. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, thậm chí phủ nhận nhưng mức độ phủ sóng cũng như câu chuyện tình cảm úp mở ngày một nhiều và khiến khán giả băn khoăn liệu có phải đó là lời khẳng định ngầm về mối quan hệ tình yêu giữa Công Phương và Hòa Minzy?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn